Polly po-cket

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

8 bí kíp vàng để bảo mật chống hacker

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 14:15

ovals sẽ buộc bạn nhập mã an toàn mỗi lần bạn đăng nhập bằng một thiết bị mới. Đây gọi là “xác thực hai yếu tố” và cũng là gợi ý có ích cho những thiết bị khác, như Twitter hay Dropbox.

6. Lựa chọn ứng dụng nhắn tin riêng tư khi gửi hình ảnh từ điện thoại

Snapchat là một ứng dụng thông minh cho phép bạn cài đặt thời gian hạn chế cho mỗi tấm hình bạn chia sẻ với bạn bè, và sau đó là tự động được xóa. Cũng có những ứng dụng khác như Cyber Dust và Gryphn cho phép chúng ta bảo mật cả tin nhắn và hình ảnh bằng cách mã hoá tất cả các dữ liệu trước khi gửi chúng đi.

7. Nên sử dụng cách chia sẻ hình ảnh trực tiếp

Nếu lo lắng về việc gửi hình ảnh bằng những ứng dụng như email, Instagram hay Snapchat, bạn có thể thay thế bằng cách chuyển hình ảnh qua các thiết bị trực tiếp, chẳng hạn giữa các USB, ổ cứng. “Bằng cách này, dữ liệu được truyền trực tiếp đến tay người nhận” và nếu bạn còn mã hóa dữ liệu chứa trong những USB đó nữa, thậm chí bạn có để quên chúng trong quán cà phê thì cũng chẳng có ai lấy cắp được chúng.

8. “Cẩn tắc vô áy náy”

Biện pháp bảo vệ cuối cùng, và có thể sẽ là hiệu quả nhất, dù những tấm hình của bạn có dễ bị đánh cắp thế nào, tốt nhất hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chia sẻ chúng. Bạn nên suy nghĩ đến hậu quả nếu những dữ liệu ấy bị rò rỉ. Do đó, nếu những dữ liệu này thật sự nhạy cảm, cách tốt nhất là bạn nên loại bỏ tất cả khỏi hệ thống lưu trữ đám mây.

Theo womens

1[2]