Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi tuần mới 4/5

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 16:17

yết. Cuối tuần, bạn trở nên thực tế một cách lạ lùng, và đây là dịp để xử trí các vấn đề liên quan đến tài chính chẳng hạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không thực sự nổi bật trong vai trò thủ lĩnh nhưng Ma Kết có thể khiến người khác phải giật mình vì "tầm nhìn xa, trông rộng" của bản thân đấy. Bạn nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho riêng mình nhé. Hãy bỏ ngoài tai những lời xì xào bàn tán mà tập trung hết mình cho công việc chuyên môn.

Ngày thứ Tư, có nhiều thay đổi trong môi trường học tập, nhưng cũng không ảnh hưởng gì mấy tới kết quả.

Thứ Sáu là một ngày đặc biệt nhất trong tuần, nhiều may mắn và cơ hội đến trong ngày, nếu mau chóng nắm bắt thì Ma Kết hoàn toàn có thể tạo ra những bước tiền dài mà người khác cũng phải ghen tỵ luôn đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ hai là thời điểm tuyệt vời nhất để Bảo Bình biến những ý tưởng, cảm hứng của mình thành hành động. Những ý tưởng đó sẽ còn tiếp tục dẫn lối cho bạn tới thứ tư và giúp bạn thoát khỏi những phút giây buồn tẻ nhất.

Thứ năm và thứ sáu, một chút lãng mạn đem tới cho cuộc sống của bạn những tiếng cười, niềm vui, nhất là khi nó bắt nguồn từ những kết nối trí tuệ. Cuối tuần, hướng tới các chi tiết và quan tâm nhiều hơn tới guồng quay quen thuộc của đời sống.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi ngày thứ hai gõ cửa, thay vì cứ buông mình theo “dòng chảy”, các vì sao khuyên Song Ngư nên suy nghĩ thấu đáo và có chính kiến của riêng mình, dù những lựa chọn liên quan tới công việc cá nhân hay chuyện riêng tư.

Thứ tư và hai ngày sau đó, hãy khéo léo một chút khi trò chuyện, đừng vội đưa ra các ý kiến vừa nảy lên trong đầu. Lúc này, im lặng là vàng đấy. Cuối tuần, bạn có thể tìm lời khuyên từ những người mình tin tưởng.

1[2]