XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi tháng 01/2015 của 12 cung hoàng đạo

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 14:02

uyệt vời. Bạn sẽ có một khám phá bất ngờ vào ngày 14. Vào ngày 19, bạn nên chuẩn bị tinh thần ứng phó cao độ, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tình cảm. Hãy nhớ: biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng.

Càng hiểu được sự việc đó là cái gì, sẽ đi đến đâu và diễn ra như thế nào, bạn càng biết được lựa chọn nào là chính xác. Luôn luôn tỉnh táo sẽ giúp bạn có thêm nhiều thành công, những bước tiến lớn trong công việc và tình cảm sẽ xảy ra vào ngày 24.

Ngày 28, 29 một quyết định liên quan đến công việc sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc. Không thể nói chính xác rằng bạn sẽ cảm thấy như thế nào nhưng tốt nhất bạn hãy giữ cho mình bình tĩnh trong mọi tình huống. Một cuộc dã ngoại vào ngày 30 sẽ giúp bạn lấy lại chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là một tháng tuyệt vời dành cho Song Ngư. Bạn sẽ dành toàn bộ tập trung vào những thứ mình đang làm. Có thể nói tháng này mang lại cho Song Ngư rất nhiều may mắn, vì vậy, hãy nắm bắt ngay những cơ hội đó. Song Ngư cần chú ý hơn đến sức khỏe. Không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra trong tháng tới cả, một tháng Tết nhiều cuộc vui chờ đón Song Ngư, tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bỏ rơi sức khỏe của mình.

Nếu Song Ngư đang yêu, một vài vấn để có thể sẽ xảy ra trong khoảng ngày 11-17. Nhưng đừng lo lắng, chúng sẽ biến mất ngay thôi. Còn đối với những bạn Song Ngư vẫn đang cô đơn thì tháng này hãy hy vọng vào một tình yêu rất có thể nảy nở từ chính nơi làm việc của bạn.

Sau ngày 20, tình hình tài chính của Song Ngư gặp nhiều thuận lợi và điều ấy còn có thể kéo dài trong suốt tháng 1 này. Những kế hoạch bị trì hoãn sang năm mới nên thực hiện. Trong tháng này, thứ 4 sẽ mang lại nụ cười cho Song Ngư.

12[3]