Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tính năng lợi và hại trên Facebook bạn nên biết

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-03 - 23:30

choolle rồi Paste toàn bộ code ở đây vào, sau đó Enter. Code này mình được chia sẻ từ một người bạn và mình đã test, đảm bảo sạch không có chứa ID gì ở trong đâu nhá, yên tâm mà test.
5. Xóa Tất Cả Bạn Bè Trên Facebook
Cái tên nói lên tất cả, đơn giản các này là xóa tất cả bạn bè mà hiện giờ bạn đang có, coi như là reset mà làm lại từ đầu. Cách này có một điểm lợi là những bạn bè bạn hủy kết bạn sẽ mặc định trở thành flowwer của bạn. Để thực hiện việc xóa tất cả bạn bè, chúng ta làm theo như cách tag bạn bè nhưng là dùng code này và thực hiện ở trang chủ của facebook.
Code này thì mình không đảm bào vì nó đã được mã hóa nên mình không check được, bạn nên dùng acc phụ để thử.
6. Thêm Tất Cả Bạn Bè Vào Group
Số lượng thành viên group cực khủng với thủ thuật này
Đây thật sự là một thủ thuật mang lại rất nhiều lợi nhận cho những ai biết cách tận dụng. Ta thực hiện việc add bạn vào group cũng giống như cách xóa bạn, nhưng lần này cần phải sửa một tí ở code này. Bạn chỉ cần tìm kiếm dãy số 219040784915875 và thay bằng ID của group mình là ok. ID của group sẽ nằm trên đường link của group -> facebook.com/groups/idgroup. Nếu bạn nào không lấy được ID của group vì đã đổi link thì có thể comment ở dưới hoặc liên hệ trực tiếp với mình, mình sẽ lấy giúp.
7. Những Thủ Thuật Bạn Nên Nhận Biết Và Không Bao Giờ Thử
Ứng dụng lừa đảo
Ứng dụng lừa đảo không nên thử
Những ứng dụng có dạng như trên không hẳn là lừa đảo, khi thực hiện xong đúng như yêu cầu trên bạn vẫn nhận được kết quả, nhưng ẩn trong đó là bạn đã like hàng chục page, flowwer hàng trăm người, và tag tất cả bạn bè mình vào một status nào đó cũng dùng để “lừa tình” như thế này, như vậy số người dính phải sẽ tăng theo cấp số nhân. Vì thế, các status như là vẽ ảnh chibi, xem bài viết bạn bè,… nói chung là nhưng gì mà chúng ta phải thực hiện chạy code ở CoGame ninjaschoolle thì không nên thử.
Ở trên mình đã đưa ra hầu hết các thủ thuật mà bạn có thể dùng hoặc chính bạn là nạn nhân. Còn một vài thủ thuật nữa mình sẽ chia sẻ ở các bài viết kỳ sau. Tóm lại bạn cần biết mình đang làm gì trên facebook, hiểu rỏ bản chất của các thủ thuật là cách phòng tránh tốt nhất cho bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình!
Nguồn Fb

1[2]