Old school Swatch Watches

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Chuyện tình yêu lãng mạn của CEO Facebook

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 00:30

iều xảy ra trong cuộc sống của anh với cả thế giới. Mới đây nhất, qua một status dài trên Facebook, Mark tuyên bố anh và Priscilla đang có thai một em bé gái. Chia sẻ thông tin hạnh phúc này, chàng trai sắp sửa làm bố đã viết trên Facebook của mình rằng:
“Priscilla và tôi đang có một số tin tức rất tuyệt vời: chúng tôi đang có một em bé gái! … Cilla và em bé của chúng tôi đều khỏe mạnh, tôi vô cùng phấn khích khi gặp cô ấy và chú chó Beast của chúng tôi vẫn chẳng có ý kiến gì về những điều sắp xảy ra”.

Mark thậm chí còn giải thích bé gái của họ đã kế thừa những gì từ bố: “Trong hình ảnh siêu âm, cô bé thậm chí còn dơ ngón tay cái lên như đang muốn thể hiện “like”, và tôi chắc chắn là cô bé đang “like” tôi”.
Khong chỉ thế, trong status đầy tình cảm của mình, Mark còn nói về 3 lần sẩy thai mà Priscilla đã trải qua trong mấy năm qua. Chia sẻ thông tin này, anh viết:
“Bạn sẽ cảm thật niềm hy vọng dạt dào khi biết bạn sắp có một đứa con. Bạn bắt đầu tưởng tượng đứa con sẽ trở thành người như thế nào, và mơ ước về tương lai của con cái. Bạn bắt đầu lên kế hoạch, và sau đó tất cả ra đi. Đó là một trải nghiệm cô đơn. Hầu hết mọi người không nói gì về những lần sẩy thai, vì họ lo lắng nỗi buồn và rắc rối sẽ ảnh hưởng đến họ – cứ như thể họ có khiếm khuyết gì hay đã làm gì gây ra điều đó. Vì thế họ cố tự đấu tranh để vượt qua nỗi đau. Trong thế giới mở và kết nối ngày nay, nói về những vấn đề này không làm chúng ta xa cách; mà đưa chúng ta đến với nhau. Chia sẻ mang lại sự thấu hiểu, cảm thông và cả niềm hy vọng”.
Câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của Mark Zuckerberg và Priscilla Chan chắc chắn là một niềm cảm hứng cho rất nhiều cặp uyên ương trẻ trên thế giới này – những người tình lãng mạn và chân thành.
Bảo Bình (Tổng hợp)

1[2]