Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

7 điều bạn nên làm sau khi mua một chiếc laptop mới

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 16:15

e theo Windows
Thường thì có hai cách để cập nhật driver là download thủ công trên trang chủ của nhà sản xuất, việc này hơi mất công và cách thứ hai có vẻ công nghiệp hơn nhiều là dùng các bộ driver pack.
Làm kiểu “gà công nghiệp”, bộ driver pack sẽ lo từ A đến Z.
Nếu bạn bị mất đĩa cài đặt hoặc driver phần cứng và không muốn bỏ ra hàng giờ để tìm kiếm trên internet hay thậm chí là trả tiền mua đĩa driver mới thì các bộ driver pack chính là giải pháp tuyệt vời trong trường hợp này. Có nhiều sự lựa chọn khi làm cách này là có thể dowload nguyên file ISO bộ cài rồi để auto chạy hoặc tải một phần mềm scan toàn bộ phần cứng, tìm driver và cài tự động qua mạng internet.
7. Cài đặt các chương trình tối ưu hóa hệ thống
Nếu bạn là một người khó tính luôn đòi hỏi chiếc máy của mình phải trong trạng thái tốt nhất hoặc một game thủ chuyên chơi các trò đòi hòi cấu hình cao thì điều này là cần thiết. Các chương trình này là tập hợp của 6 điều trên nên bạn chỉ cần cài đặt và sau đó có thể yên tâm mà sử dụng.
Với từng này tiện ích thì bạn có thể yên tâm về tình hình “sức khỏe” của chiếc máy tính.
Chức năng của các phần mềm này là tối ưu hóa nhờ vào việc phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tác nhân có hại tới hoạt động của hệ điều hành. Phần mềm thực hiện chế độ rà soát hệ thống 1 cách hoàn toàn tự động, giúp máy tính chạy nhanh và ổn định cùng khả năng tự giải quyết các vấn đề sức khỏe máy tính và chúng ta không phải mất thời gian quý báu để làm thủ công. Ngoài ra, CPU và RAM của máy tính cũng sẽ được bảo vệ và công nghệ đám mây đảm bảo cập nhật dữ liệu thường xuyên.
Tham khảo: Pcworld

1[2]