XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

25 thủ thuật iPhone khiến bạn phải thốt lên

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 18:15

iệu quả
Thủ thuật iPhone

16. Sạc iPhone nhanh hơn
Đôi khi, bạn sẽ cần sạc điện thoại thật nhanh. Các nhanh nhất là chuyển điện thoại về chế độ máy bay. Khi đó, viejc nhận và gửi dữ liệu sẽ bị tắt đi và điện thoại sẽ được sạc nhanh hơn.
XEM THÊM: Bí quyết sạc iPhone nhanh gấp đôi trong vòng 5 phút
17. Chụp nhanh với chế độ burst mode
Nhờ vào vi xử lý nhanh nhạy trên iPhone 5S, camera điện thoại giờ đây đã cho phép bạn chụp ở chế độ burst mode – chụp nhanh nhiều bức ảnh trong một giây.
Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời để chụp ảnh thể thao, trẻ em đang chơi đùa hay những khoảnh khắc đặc biệt chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn.
Thủ thuật dùng iPhone
18. Cải thiện thời lượng pin
Spotlight thực sự là một công cụ hữu ích trong việc duyệt web với khả năng tải dữ liệu về máy cực nhanh. Tuy nhiên, để làm được điều đó, công cụ này liên tục quét dữ liệu mới và đánh chỉ mục dữ liệu. Chính điều này đã khiến pin nhanh hết hơn.
Như vậy, bạn có thể cải thiện thời lượng pin bằng cách vào Settings > General >Spotlight và bỏ chọn các mục không cần thiết phải lập chỉ mục.
19. Bảo vệ sự riêng tư của bạn
Mẹo này giúp tiết kiệm pin đồng thời bảo mật các thông tin riêng tư của bạn. Có một tính năng trong iOS nếu được kích hoạt, nó sẽ gửi dữ liệu về vị trí của bạn.
Nhiều người thường bỏ qua điều này. Nhưng nếu bạn muốn tăng thời lượng pin đồng thời đảm bảo sự riêng tư cá nhân, hãy vô hiệu hóa tính năng này bằng cách vào Settings > Privacy > System Services để tắt tùy chọn này đi.
Thủ thuật iPhone
20. Nhận diện Touch ID nhanh hơn
Touch ID đôi khi cứ trơ như khúc gỗ đối với một số ngón tay khiến người dùng phải quét dấu tay nhiều lần mới có thể mở khóa thiết bị.
Nếu điều này xảy ra với bạn, hãy vào Settings > Touch ID & mật khẩucode. Tại đây, bạn thêm dấu vân tay bằng cách nhấn Add a fingerprint.
Làm như vậy có nghĩa là bạn đã cung cấp thêm thông tin về dấu vân tay của bạn cho Touch ID và kết quả thu được là việc nhận diện dấu vân tay sẽ nhanh hơn.
21. Biểu tượng cảm xúc đa dạng hơn
Từ iOS 8.3, Apple đã phát hành một bàn phím được thiết kế lại hoàn toàn với nhiều biểu tượng đa dạng hơn. Nói cách khác, thay vì chỉ có một màu da trên khuôn mặt biểu tượng cảm xúc, bạn có thể tìm thấy nhiều màu da khác nhau tượng trưng cho các chủng tộc khác nhau trên thế giới.
Thủ thuật dùng iPhone
22. Chặn tin nhắn rác
Nếu bạn nhận được iMessages cho biết rằng, bạn đã giành được một thẻ quà tặng của Best Buy thì có lẽ bạn đang là nạn nhân của tin nhắn rác.
May mắn thay, chỉ cần vài thao tác thiết lập iPhone nhanh chóng là bạn có thể chặn các mẫu quảng cáo này một cách dễ dàng bằng cách làm theo các thao tác dưới đây:

Vào Settings > Messages sau đó bật Filter Unknown Senders lên.
Quay trở lại màn hình chính và mở ứng dụng Messages. Bạn sẽ thấy có hai cột hiển thị tin nhắn, một cột là Contacts & SMS và một cột là Unknown Sender.

Unknown Sender là nơi chứa những tin nhắn được gửi từ số điện thoại hoặc địa chỉ email không có trong danh bạ.
Nếu bạn không thấy tùy chọn lọc tin nhắn thì hãy cập nhật lên iOS phiên bản mới nhất.
23. Tin nhắn màu xanh lá cây hay màu xanh da trời
Nếu đang dùng iPhone, bạn sẽ thấy điều kỳ lạ trong ứng dụng tin nhắn: có những tin nhắn màu xanh lá cây và có những tin nhắn màu xanh da trời. Vậy điều này có nghĩa là gì.
Xin trả lời: Tin nhắn màu xanh da trời khi người gửi sử dụng iMessages của Apple trong khi tin nhắn màu xanh là những tin nhắn sử dụng dịch vụ nhắn tin truyền thống thông qua SMS.
Thủ thuật iPhone
24. Gửi hình ảnh bằng AirDrop là tuyệt nhất
AirDrop cho phép bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh với người dùng iOS khác gần đó thay vì phải gửi tin nhắn đa phương tiện hoặc email.
XEM THÊM: Chia sẻ ảnh trên iPhone với AirDrop
25. Điện thoại không kêu báo thức?
Giải pháp cho tình huống này là bật chuông báo thức to lên, bằng cách vào Settings > Sounds > Ringer and Alerts. Bạn sẽ tìm thấy thanh kéo để điều chỉnh độ to nhỏ của chuông báo thức.
Hoặc bạn cũng kiểm tra xem có phải điện thoại đang đặt ở chế độ im lặng hay không.
Thủ thuật dùng iPhone
Trên đây là những thủ thuật iPhone mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Ngoài ra, nếu bạn biết thêm bất cứ thủ thuật iPhone nào khác thì hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở bên dưới nhé.

1[2]