Insane

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

2 cách tải video trên Facebook về máy tính

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 00:00

– Với một đoạn video được “up” trực tiếp lên Facebook, bạn có 2 cách để tải về máy tính rất đơn giản mà không cần đợi IDM bắt link hay dùng phần mềm…
Trên Facebook, người ta có thể chia sẻ video bằng đường link từ các mạng xã hội trung gian như YouTube, Dailymotion, hay Vimeo…, nhưng cũng có thể “up” trực tiếp lên Facebook. Với những video “up” trực tiếp, bạn không cần chờ IDM (Internet Download Manager) bắt link hoặc dùng bất kỳ phần mềm nào khác mà vẫn có cách tải video trên Facebook về máy tính một cách đơn giản.
Dưới đây là 2 cách tải video trên Facebook về máy tính
+ Cách 1: Dùng bản di động
Bước 1: Mở to video Facebook lên xem bình thường nhưng trên thanh địa chỉ trình duyệt, hãy thêm m trước facebook.com để truy cập bản di động (thành m.facebook.com, bạn lưu ý hãy xóa đoạn www nếu có ).
Bước 2: Khi đang xem video Facebook bằng bản di động, bạn có thể kích chuột phải và chọn Lưu video thành… (Save As) để tải về máy tính.
+ Cách 2: Dùng công cụ online
Nếu không muốn tận dụng bản di động của Facebook thì trên mạng cũng không thiếu công cụ online để bạn tải video trên Facebook về máy tính. ICTmớis sẽ hướng dẫn một công cụ làm ví dụ ở địa chỉ downvids.net.
Bước 1: Mở video Facebook lên xem, lấy đường link và dán vào khung của downvids.net rồi bấm DOWNLOAD (trước đó có thể chọn chất lượng video được tải về).
Bước 2: Đợi hệ thống nhận diện video rồi bấm nút Download this Video.
Bước 3: Khi video được bật lên toàn màn hình, hãy kích chuột phải và chọn Save Video As để lưu video này về máy tính.
Anh Hào