XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 01/10/2015

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 18:16

Bình đều được cải thiện đáng kể trong tháng này. Dường như, bạn mang trong mình năng lượng ngập tràn suốt cả tháng.

Tử vi tháng 10 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bọ Cạp đã phải ở một mình và cô đơn trong một thời gian dài thì tháng 10 này, mọi thứ sẽ thay đổi. Các đối tượng thú vị sẽ xuất hiện với vô vàn những lời hẹn hò. Vào ngày 12 đến 18 tháng 10, cảm xúc của bạn tăng cao. Dường như mọi chuyện đều đang chiều theo trái tim của bạn. Nếu đã có người yêu thì trong tháng này tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa hơn bao giờ hết.

Khoảng thời gian từ ngày 12 đến ngày 18 sẽ rất đáng để Bọ Cạp lưu tâm. Công việc sẽ có vài chuyển biến khó lường. Lời khuyên tháng 10 dành cho Bọ Cạp là hãy chú ý tới những gì vẫn còn đang dang dở và chưa hoàn thiện.

Tử vi tháng 10 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Từ 24 đến 27 tháng 10 sẽ mang đến những cơ hội tài chính thú vị, tiền bạc sẽ đến. Đây là khoảng thời gian Nhân Mã nghĩ về ý nghĩa của cuộc sống, cái gì quan trọng và cái gì không. Tháng 10 sẽ mang đến cho bạn vài cơ hội tốt và bạn nên tận dụng mọi lợi thế từ chúng. Một chuyến đi có thể khiến cuộc sống của bạn tươi sáng và hạnh phúc hơn.

Tháng 10 bạn nên chú ý nhiều hơn đến bản thân mình và những thứ bạn cần. Tất nhiên, mọi người xung quanh bạn và cuộc sống của họ cũng quan trọng, nhưng bạn nên chỉ tập trung vào chính bạn mà thôi. Điều đó rất quan trọng.

Tháng 10 này, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để khởi đầu một công việc mới. Bạn nên xem xét thiệt hơn trước khi quyết định làm gì. Bạn muốn đầu tư một khoản tiền nhỏ.

Chuyện tình cảm của bạn có thể có một chút tẻ nhạt và buồn chán. Một chuyến đi lãng mạn có thể sẽ mang lại hiệu quả cho cả 2 người

Tử vi tháng 10 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 10 là thời gian của bạn khi bạn có thể đạt được tất cả mọi thứ bạn muốn nhưng đừng quên dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình. Tập trung vào những cơ hội lớn mà bạn có bây giờ. Tháng 10 sẽ mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp và bạn nên sẵn sàng để hành động ngay lập tức nếu bạn muốn thành công. Cần sắp xếp lại các ưu tiên của bạn. Hãy cẩn thận với việc mua sắm và chi tiêu vội vàng.

Về tình cảm, bạn nên lắng nghe những mong muốn của người yêu mình để hiểu họ hơn nhé.

Tử vi tháng 10 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một chút lãng mạn là từ khóa của Bảo Bình trong tháng này. Gu thẩm mỹ sẽ phát huy tác dụng trong mối quan hê của bạn khi Bảo Bình muốn chọn mua một món quà tặng dành cho người yêu hay làm điều gì đó bất ngờ cho đối tượng mình thầm để ý.

Mặc dù vẫn được theo đuổi đam mê của mình nhưng tiền bạc trong tháng 10 của Bảo Bình lại không được như dự tính. Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến từ cấp trên, bạn đồng nghiệp hoặc hợp tác cùng ai đó có góc nhìn thực tế hơn bạn.

Tử vi tháng 10 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp của Song Ngư trong tháng này sẽ ở mức đỉnh cao. Điều quan trọng là hãy giữ vững lập trường và đừng để vài lỗi nhỏ làm cho nản lòng. Hãy tìm ai đó để cho bạn lời khuyên quý giá và để quyết định xem hướng đi của bạn đã đúng đắn chưa nhé.

Về mặt tình cảm Song Ngư sẽ tiếp tục phải chủ động và một lần nữa bạn sẽ lại trải qua vài cuộc “phiêu lưu tình ái”. Những cuộc phiêu lưu ái tình của bạn có thể sẽ loanh quanh trong mối quan hệ bạn bè. Kể cả những mối quan hệ trong làm việc cũng sẽ có khả năng liên quan đến chuyện tình cảm của Song Ngư.

Trong khoảng từ 13-17 tháng 10, bạn hãy dùng trực giác của mình vào chuyện đầu tư và mua sắm hay những thứ tương tự.

Nhìn chung sức khỏe của Song Ngư tháng này sẽ khá là tốt. Vào khoảng giữa tháng, sẽ có mâu thuẫn xảy đến giữa bạn với vài người hàng xóm cũ. Những mâu thuẫn này xảy ra là do 1 sự hiểu nhầm vô tình. Vì thế Song Ngư hãy chú ý trong giao tiếp.

1[2]