Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Thủ thuật chọn mua laptop cho sinh viên

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 18:15

ng các yếu tố khác như công nghệ nền màn hình, số lượng điểm màu, hỗ trợ các góc nhìn đều ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng hiển thị của lapbài viết.
Màn hình hiển thị của những chiếc MacBook thật sự tuyệt vời với nhiều góc nhìn khác nhau
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng cần lưu ý lựa chọn kích thước màn hình dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế: những chiếc máy tính xách tay có màn hình dưới 11 inch sẽ dễ dàng mang vác, di chuyển trong khi việc trải nghiệm phim ảnh, chơi game sẽ cần những màn hình có kích thước 14 inch trở lên.
ASUS ZENBOOK NX500 với màn hình độ phân giải 4K mang lại hình ảnh thực sự tuyệt vời
Bên cạnh đó màn hình hỗ trợ cảm ứng cũng là một sự lựa chọn không tồi vì nó giúp việc tương tác dễ dàng hơn so với bàn phím truyền thống trong đó Microsoft Surface Pro 3 là ứng cử viên số 1 cho vị trí này.
Toshiba P50 là một trong những chiếc lapbài viết có chất lượng âm thanh sống động
Ngoài màn hình, chất lượng âm thanh cũng là tiêu chí không thể bỏ qua nhất là khi âm nhạc đã trở nên một phần quan trọng của cuộc sống. Tuy nhiên những chiếc lapbài viết hiện nay thường chỉ có hệ thống loa ở mức chấp nhận được, to rõ nhưng độ chi tiết không thể sánh bằng những thiết bị âm thanh chuyên dụng.
Chế độ bảo hành
“Cẩn tắc vô áy náy”. Và điều này càng đúng hơn với các thiết bị điện tử phức tạp, nhiều linh kiện như lapbài viết. Dù là một sản phẩm đến từ những nhà sản xuất nổi tiếng thì việc bị lỗi hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng vẫn có thể xảy ra mà không được dự báo trước.
Để hạn chế các rủi ro phát sinh, bạn nên chọn mua lapbài viết tại nhà phân phối lapbài viết chính thức hoặc các cửa hàng bán lẻ uy tín. Còn nếu mua đồ cũ, second-hand thì bạn phải có những kiến thức nhất định về việc test máy để tránh trường hợp mua phải hàng đểu, giá đắt.
Hi vọng những bí kíp trên đây có thể giúp các bạn xác định được nhu cầu cũng như số tiền mình sẽ bỏ ra để trang bị một chiếc lapbài viết mới. Trong bài viết tới đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu lapbài viết phù hợp với đa số nhu cầu của các bạn sinh viên.

1[2]