Polaroid

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Ninja, Câu Chuyện Truy Tìm Kho Báu Siêu Hay Full

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-05 - 02:00

nhìn xaratadi:
- Đùa à? Bạn cậu.....thứ này sao?
- Các cậu bất lịch sự quá! Ít ra phải tôn trọng nhau 1 tí chứ. Chào, các cậu khoẻ không?
Bọn quỷ 1 chân thi nhau tạo ra thứ tiếng khặc khè. Nhìn điệu bộ nghe vẻ chúng rất vui khi nhìn thấy xaratadi. Quanggiang nói với cái kiểu không tin vào mắt mình nữa:
- Xaratadi kết bạn giỏi thật, cả ma quỷ cũng chơi cùng đc. Có lẽ chúng ta nên để cậu ấy kết bạn vs bọn ma một mắt khi đến khe núi Chorochoro. Khéo chúng lại mang Chiến Long Giáp ra tặng ấy chứ!
Sau khi hỏi thăm lũ quỷ xong. Xaratadi quay lại và cười:
- Lâu rồi tớ không thăm chúng nó nên chúng nó mừng ấy mà. Có 1 con nghe tiếng mình nên ra đón. Tớ bảo chúng nó là tớ bận nên quay lại sau.
Maumebebet hỏi:
- Làm sao cậu quen đc chúng nó vậy? Tham gia lễ ăn thịt sống vs chúng à?
- Ai bảo cậu chúng ăn thịt sống? Quỷ 1 chân chỉ ăn trái cây thôi. Chúng nhìn sợ nhưng không hại người bao giờ. Tháng trc tớ gặp 1 con không có chỗ ở. Tớ chỉ cho nó hang Aka này. Ai ngờ nó rủ cả đàn đến.
Huysiunhan mỉa mai:
- Ờ biết vậy đi. Rồi cô Amej sẽ té xỉu khi vào đây tìm khoáng thạch làm dây chuyền đấy.
- Tớ sẽ bảo thầy Kazeto cho chúng ở đó mà! Giờ đi thôi.
Nhóm bạn cứ đi mãi. Cuối cùng cũng ra khỏi hang. Và đến khu suối Akagi. Phía sau 4 tên Game ninja cướp đang đi thì nhìn thấy ánh sáng phía trc. Chúng vui mừng chạy ra thì bất ngờ có 1 con quỷ 1 chân xuất hiện. Bọn cướp hoảng hồn. Có tên đã vãi ra quần. Chúng vội bu quanh tên thủ lĩnh để hắn dùng Hoả Thuật Ẩn Thân. Bọn chúng biến mất trc khi con quỷ 1 chân nhận ra. Chúng cứ đứng mãi. 1 tên đàn em nói:
- Đại ca đi đi chứ!
- Tao ngu cái chiêu ẩn thân này lắm. Di chuyển cái là hiện hình liền. Đứng yên đợi cho con quỷ kia đi đã.
Gần 10p sau khi bọn cướp đã mỏi chân thì con quỷ mới đi chỗ khác. Chúng ù té chạy ra.
- Cuối cùng cũng thoát khỏi cái hang chết tiệt đó.
- Ngứa quáááááá!!!
Chúng gãi lấy gãi để chỗ bị muỗi đốt. Nhìn bọn cướp thật thảm hại. Bầm dập vì ngã, người chi chít vết muỗi đốt. Trong nhóm bạn Game ninja thì chỉ có vài ba vết muỗi đốt và đang vui vẻ tắm suối. Tên thủ lĩnh gằn giọng:
- Giờ bọn tao cố chịu để chúng mày dọn đường. Nhưng đợi lấy đc Chiến Long Giáp rồi thì tao sẽ bắt chúng mày chịu gấp đôi. Cứ đợi đấy lũ nhóc.......
Part 4
Nhóm bạn tắm suối vui vẻ, xung quanh đó MrWhite và maumebebet đã tạo bức tường băng để ngăn lũ cá Piranha chầu chực nhảy vào cắn xé người. Quanggiang nhìn quanh và hỏi: - Sao ở đây lại có loài cá ăn thịt này nhỉ? - Nghe đâu ngày trc có 1 người lái buôn đi ngang qua đây. Lúc đó ông ta đang cầm cái túi đựng cá Piranha nhưng thế nào lại để xổng mất. Chính vì vậy mà từ khe suối này nó đã phát triển và đến sông Watamaro, thung lũng Taira làm bao nhiêu người thiệt mạng. Cuối cùng chẳng ai bén mảng tới đó nữa. Quanggiang chăm chú nhìn lũ cá: - Tớ nhìn nó đẹp thế kia mà! Với lại cái miệng nhỏ xinh kia sao ăn thịt người đc? MrWhite nói: - Cái miệng xinh ấy đủ sức róc cậu không còn 1 mẩu xương. Xem nhé! Vừa nói MrWhite vừa dùng băng thuật đóng đá 1 con Piranha, chỉ chừa cái miệng nó. Cậu cẩn thận vạch miệng con cá ra. Quanggiang hết hồn khi nhìn thấy đám răng sắc và trắng lởm chởm trong miệng con cá. - thấy chưa. Vì vậy đừng có dại dột tin vào hình dáng đẹp đẽ của chúng. Huysiunhan lên tiếng: - Đi tiếp thôi các cậu, lên bờ nào! Phía sau đám cỏ dại nhóm cướp vẫn âm thầm theo dõi các Game ninja. Chúng không biết đã kiếm đâu ra đc 4 hòn đá tròn, nhẵn, để làm ghế ngồi....1 2 3 ... 5 Sau »

12[3]