Duck hunt

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

8 thủ thuật facebook có thể bạn chưa biết

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-03 - 23:30

Nhiều người sử dụng facebook hiện nay nhưng tuy nhiên không phải ai cũng biết tất cả những tính năng của mạng xã hội facebook. Qua bài viết này bạn có thể học được một số thủ thuật và tính năng từ mạng xã hội này mang lại.
Dưới đây sẽ là 8 thủ thuật facebook, nó sẽ giúp bạn thay đổi những hoạt động khi sử dụng facebook.
1. Tạo và quản lý danh sách bạn bè.
Sắp xếp bạn bè của bạn vào một danh sách và điều khiển ai có thể nhìn thấy thông tin trên profile của bạn. Hãy vào Facebook Lists Page bạn sẽ nhìn thấy danh sách mặc định đã được chuẩn bị sẵn cho bạn. Click vào “Create List” để tạo danh sách bạn bè.
2. Tạo lịch trình và hẹn giờ đăng status
Nếu bạn muốn đăng status ngay cả khi bạn không offline có thể dùng công cụ có sẵn trên facebook. Sử dụng công cụ đăng status theo lịch trình, click vào icon đồng hồ trong khung soạn thảo như hình trên để hẹn ngày giờ post status nhé. Rất dễ dàng phải không nào.
3. Tạo một Group bí mật
Tạo một không gian bí mật trên facebook và mời những người bạn muốn. Hãy vào Facebook Groups Page và click vào “Create Group” để tạo nhóm, sau đó để chế độ tùy chọn “Secret”
4. Tải toàn bộ Albums ảnh trên facebook
Nếu bạn muốn download tất cả ảnh trên facebook về máy tính cá nhân mà không mất nhiều thời gian hãy làm theo thủ thuật này. Sử dụng Pick’n’Zip để đăng nhập với tài khoản facebook của bạn và chọn albums ảnh mà bạn muốn tải về máy.
5. Tùy chọn bạn bè có thể nhìn thấy bạn trên Facebook’s Online Chat
Không cần phải xin lỗi nếu bạn không thích nói chuyện với ai đó. Ngay bây giờ hãy click vào ‘Settings’ ở góc dưới cùng bên phía tay phải của bạn để cấu hình lại inbox chọn “Advanced Settings” và cài đặt như hình trên.
6. Up status với kí tự ngược.
Nếu bạn muốn viết chữ ngược trong status có thể sử dụng công cụ chuyển đổi chữ thường sang chế độ chữ ngược bằng FlipText. Hãy gõ, copy nội dung và đăng status ngay bây giờ.
7. Language/Geo-Target Fan Page Posts
Nếu bạn muốn giới hạn những người xem chỉ trong khu vực của bạn sống mới có thể nhìn thấy nội dung trong fan page hay là chỉ những người sử dụng ngôn ngữ giống bạn mới có thể thấy nội dung. Khi viết một bài, chuyển sang chế độ publish status theo những gì bạn muốn và nhắm mục tiêu nhóm cụ thể mà bạn quan tâm.
8. Tắt thông báo từ các ứng dụng, bạn bè,…
Có quá nhiều thông báo rác đến từ những sự kiện, nhóm, ứng dụng… bạn có thể tắt nó bằng cách click vào biể tượng dấu X trên notifications. Facebook sau đó sẽ hỏi bạn xem bạn có muốn tắt thông báo từ user đó vĩnh viễn hay không.
– Nguồn: Việt anh