XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

7 lời khuyên cho phụ nữ khi dùng Facebook

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-03 - 23:17

Dù không hề hướng dẫn sử dụng nào cho Facebook, vẫn có một vài quy tắc phái nữ nên áp dụng nếu không muốn làm người khác khó chịu.
1. Cập nhật quá nhiều
Phụ nữ có xu hướng đăng ảnh con cái lên Facebook khá nhiều. Tiết lộ một chút về cuộc sống không xấu, song nếu nói cho cả thế giới biết bạn đang làm gì ở nơi nào cả ngày, bạn đã đi quá xa. Mỗi giờ lại một ảnh, status, bài báo sẽ khiến mọi người chán ngấy.
Ảnh minh họa
Hãy nhớ rằng ít hơn thì tốt hơn. Một, hai lần mỗi ngày có thể chấp nhận được song nếu định cập nhật nhiều hơn ba lần, nên đợi đến hôm sau.
2. Tiếp thị
Bạn của bạn vừa kinh doanh một sản phẩm làm đẹp nào đó và bước đầu tiên họ làm là tạo sự kiện, mời tất cả mọi người trong danh sách vào mua hàng. Có sự khác biệt giữa tiếp thị mạng xã hội và “khủng bố”. Chúng ta giữ quan hệ với bạn bè song đừng nhấn chìm họ trong hằng hà sa số các thông báo. Nếu họ thực sự muốn mua, họ sẽ mua và ủng hộ bạn 100%.
3. Ảnh tự sướng
Bạn có thể chụp ảnh tự sướng bao nhiêu tấm tùy thích song liên tục đăng lên Facebook không phải ý hay. Dù tự tin với vẻ ngoài hay quần áo đẹp đến đâu, nó khiến bạn trở thành người thiếu tự tin trong mắt bạn bè.
Nếu vẫn muốn đăng ảnh, hãy nhờ ai đó cầm máy ảnh và chụp lại bạn đang sống cuộc sống bình thường với mọi người xung quanh thay vì chỉ “chu mỏ” tự sướng.
4. Đóng kịch
Chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với bạn bè, gia đình là một ưu điểm của mạng xã hội. Song, không phải cuộc đời của ai cũng hoàn hảo. Đừng lo lắng khi phải sống thật trên Facebook. Hãy viết về khoảnh khắc hạnh phúc và cả thời điểm khó khăn để được giúp đỡ.
5. Nội dung nhạy cảm
Đừng đăng ảnh, bài báo có thể khiến ai đó xấu hổ hay bẽ mặt khi nhìn thấy. Không có gì tệ hại hơn khi đang xem mớis Feed và phải chặn người khác vì họ đăng các bức ảnh tự sướng khiêu khích hay bài đăng có nội dung độc hại.
6. Công kích người khác
Facebook là nơi thích hợp để chia sẻ suy nghĩ, quan điểm về một vấn đề nào đó, tuy nhiên, nếu muốn tranh luận, hãy tôn trọng người khác và đừng gọi họ bằng cái tên không đẹp đẽ gì như đồ ngu ngốc, đồ đần. Nếu họ công kích trước, đừng phản ứng lại vì như thế, bạn đã hạ mình giống họ. Hãy biết khi nào nên dừng lại và bảo vệ danh tiếng cho mình.
7. Tỏ ra “nguy hiểm”
Các cập nhật như “Không thể tin được điều vừa xảy ra” và không có thêm chi tiết gì khác chỉ phù hợp với các cô cậu tuổi “teen”. Hãy thực tế với bạn bè, gia đình và đừng đánh đố họ bằng cách câu vô thưởng vô phạt như vậy, trừ phi bạn là kẻ chỉ muốn tỏ ra “nguy hiểm” và đòi hỏi sự chú ý từ người khác.
Theo Familychia sẻ