XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

6 kiểu status đáng ghét nhất trên Facebook

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 00:00

Rõ ràng bây giờ Facebook là nơi bạn có thể cập nhật nhanh nhất tình hình của bạn bè trên khắp mọi miền, mọi lãnh thổ. Tuy vậy, chắc chắn sẽ có không dưới một vài lần bạn đọc được post của một người bạn trên mớis feed của mình mà sau đó chỉ muốn chặn luôn trang của người đó lại.
Dưới đây chính là 6 kiểu status phổ biến dễ bị ghét nhất và làm cho người khác muốn xóa ngay tên bạn khỏi danh sách bạn bè nếu tình trạng diễn biến liên tục. Xem để tránh nhé!
Kiểu úp úp, mở mở
“Ôi cuộc đời!!!”
“Những lúc như thế này thật chỉ muốn đi thật xa…”
“Trời ơi…”
“Thật không thể tin được…”
Ok, rõ ràng là bạn muốn người khác hỏi xem bạn đang gặp chuyện gì rồi. Tin buồn cho bạn là chỉ khoảng 5% số bạn trên Facebook sẽ tò mò đến chết xem chuyện không hay gì đã xảy ra với bạn, nhưng đến 95% còn lại đều biết rằng bạn đang cố tình gây chú ý mà thôi. Những dòng status kiểu này thực sự làm người khác phát ngán đấy. Bạn nên dừng lại đi thôi!
Kiểu gây sốc
“Đang trong bệnh viện.”
“Vừa phải truyền hết chai nước biển, sưng húp cả tay…”
“Đụng xe vô bệnh viện rồi, quá xui luôn!”
Nếu bạn đang phải vào nhập bệnh viện hoặc gặp tai nạn nào đó, có lẽ bạn không nên cập nhật tình trạng của mình lên Facebook như vậy. Đây chẳng phải là cách hay ho để thông báo cho bạn bè biết rằng bạn đang gặp chuyện không may mắn. Vì nếu như bạn vẫn đủ sức để đưa câu chuyện của mình lên status, tức là bạn cũng đủ sức để gọi cho những người thật sự quan tâm đến bạn, hoặc chí ít là nhắn cho họ một cái tin.
Kiểu nhắm tới đối tượng cụ thể
“Có những người cứ thích làm chuyện để ý không biết làm gì nhỉ? Buồn cười!”
“Cười người hôm trước, hôm sau người cười đó bạn ơi. Sống cho tốt vào!”
“Đừng có đi nói xấu sau lưng người khác như vậy. Muốn nói gì thì nói thẳng vào mặt chị nè em!”
Câu hỏi ở đây là tại sao bạn phải đăng công khai tất cả những thứ như vậy trên trang cá nhân của mình, trong khi rõ ràng là bạn có đối tượng muốn nhắm đến. Muốn gì, bạn hãy giải quyết trực tiếp với người kia đi, nói chuyện với họ. Còn không, đừng làm tốn chỗ trên mớis feed nhà người khác như thế.
Kiểu thanh lọc bạn bè
“Vừa xóa 300 bạn khỏi danh sách bạn bè của mình. Nếu bạn đang đọc được dòng này thì chúc mừng nhé!”
Ồ, cám ơn nha, cám ơn vì vẫn xem mình là bạn để rồi mình vẫn tiếp tục đọc được những dòng status vô nghĩa của bạn. Bái bai!
Kiểu tin tức thời sự
“Đánh răng xong rồi, đi ngủ thôi.”
“Tới giờ ăn trưa rồi!!!”
“Ghét nhất là phải đi phơi đồ!”
Không, bạn mới là đáng ghét nhất đó! Mục đích của bạn là gì? Không ai muốn cập nhật từng giờ từng phút từng hành động của bạn ở đây cả. Bạn đang nói chuyện với ai vậy?
Kiểu bị ám ảnh bởi hashtag (#)
“Đi tập gym thôi #gym #lift #girlsthatlift #cardio #healthylife #getfit #getripped #strong #thebestihaveeverfeltinmylife”
Hashtag chỉ thật sự vui khi bạn sử dụng chúng đúng nơi đúng chỗ. Còn như thế này ư, quá là rối mắt người đọc đấy! Chẳng ai muốn ngồi đọc từng chữ rồi bấm vào đó xem bạn đang hashtag những cái gì đâu.
Hẳn là ai cũng một vài lần post những kiểu status như vậy. Không sao, ai cũng từng có sai lầm mà. Bây giờ thì bạn biết mình nên tránh làm phiền người khác như thế nào rồi đấy! Còn những status nào khiến bạn thấy “ngứa mắt” nhỉ?