XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

5 Đoạn văn được Comment nhiều nhất trên FaceBook

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-03 - 22:45

PHONG TRÀO COMMENT
1. Tại hạ tình cờ đi ngang qua chốn này! Thấy các vị huynh đệ cùng các tỉ muội xôn xao bàn tán bèn mạn phép ghé vào cho thỏa lòng soi mói. Giật mình, kinh ngạc khi thấy lời nói của các vị vô cùng sắc bén, ngữ ngôn truyền cảm, thiết nghĩ Độc Cô Cầu Bại ngày xưa có đội mồ sống dậy cũng thêm phần nể sợ. Nay xuất hiện thêm nhiều anh hùng bàn phím như thế này cũng khiến cho tại hạ mở mang tầm mắt, học hỏi được nhiều điều. Nếu các vị huynh đệ đây không cảm thấy phiền nhiễu thì với một cú Click chuột chúng ta hãy kết nghĩa bàn thờ, à không bàn đào! Ngày hôm nay được gặp các vị huynh đệ, các vị tỉ muội ở đây cũng là phước phần cho tại hạ. Xin nhận của tại hạ một like gọi là để kết nghĩa thâm giao!
2. Vị huynh đài này vãi thật. Facebook là nơi anh hào võ lâm chính phái tà phái hội tụ, Bắc có Tiêu Phong, Nam có Mộ Dung, Đông có Hoàng Đảo Chủ, Tây có Âu Dương Phong, thiết hỏi võ w ap vip . p ro lâm được mấy người có cmt bá đạo như huynh? E rằng mấy vị chưởng môn Ngũ Nhạc Kiếm Phái hoặc thậm chí là Đông Phương Giaó Chủ của Hắc Mộc Nhai ở tận Tây Nguyên đôi khi cũng phải cúi đầu trước cmt của huynh.
1 like cho cmt của huynh, các hạ tâm phục khẩu phục!
3. Vị huynh đài này khẩu ngôn vô cùng sắc bén… kiến thức uyên thâm.. lời nói nặng tựa ngàn cân, như ngàn đao vạn kiếm tung hoành bốn phương khiến các anhhùng hào kiệt chỉ nhìn qua di động thôi e rằng đã đủ khiếp sợ!!!
Xưa nay cứ nghĩ Cù Trọng Xoay vôđối nhưng có lẽ sẽ phải gác kiếm nhìn khi thấy dòng status của huynh … Thiết nghĩ nội công thâmhậu như Kim Mao Sư Vương một thời tung hoành ngang dọc cùng sư tử hống cũng chưa chắc win nổi các hạ…
Xưa có khổng minh nay có huynh… thay mặt các hào kiệt võ lâm đang hành tẩu trên giang hồ xin like huynh 1 cái!
4. Vị tiểu muội này quả nhiên là tuyệt
sắc giai nhân ! Dung mạo tựa thiên
thần có thể khiến chim ngừng bay cá
ngưng lội trong 3 canh giờ để chiêm
ngưỡng vẽ đẹp mỹ miều của tiểu
muội đây…quả thật các anh hùng
hào kiệt võ lâm chỉ nhìn qua thôi
củng không thể nào mà làm ngơ
trước sắc đẹp vô đối của tiểu muội..!
Từ cổ chí kim cứ nghĩ Thuý Kiều vô
đối nhưng phú thọ bay củng phải chóng cằm mà
nhìn khi thấy tiểu muội đây..! Thiết
nghĩ đệ nhất mỹ nhân Điêu Thuyền
một thời hô phong hoán vũ cùng
Tiểu long nữ củng chưa chắc sánh
nổi sắc đẹp Nghiêng thùng..à nhầm
Nghiêng thành nghiêng nước của
muội đây, quả không hổ danh
Khuynh thành nhất Kích.!!! Thay mặt
anh hùng hào kiệt cùng các sư
huynh sư tỷ của thập đại môn phái
xin được like muội hai cái !
5. Vị cô nương ! Tại hạ có một thanh đoản côn, dài tầm tấc rưỡi, đầu không nhọn không sắc, xung quanh phát khí chí dương, vật này cương nhu tùy lúc. Lúc nhu nhìn yếu ớt vô hại, thực ra đang ẩn giấu sát khí, tích tụ công lực để lúc cương thì uy lực vô cùng, dũng mãnh vô song, giết người ngoài quan ải, có thể cách sơn đả ngưu, dẫn dụ kẻ địch vào bồng lai tiên cảnh hoặc địa ngục a tỳ, là bảo bối thần kì, vật bất ly thân, người còn vật còn, người vong vật mất. Nhược điểm là vật này có thần tính riêng, thường thì tùy nghi sử dụng nhưng khi đến cực hạn lại tự ý sát địch không thể kìm hãm…….”Có thể gọi nó là “tuyệt thế thần binh” vị cô nương đây muốn dùng thử 1 lần chăng
Tại hạ lại nghe nói có một loại bao da, sâu tầm tấc bảy, mềm mượt vô cùng, xung quanh phát khí chí âm chí hàn, tuy vô cương phú thọ bay vô lực nhưng lại hấp thụ dương khí, tỏa ra một mãnh lực vô hình khiến thần binh trong thiên hạ vạn dặm quy tông. Vật này tuy không cương nhu phối hợp như thần côn của các hạ, giết người ngoài quan ải trong chớp mắt nhưng lại khiến cho kẻ địch mất dần sinh lực rồi hạ binh chịu hàng, lại nghe kỳ truyện rằng vì bảo vật này mà a hùng trong thiên hạ tranh giành chém giết, kẻ giành được thì tâm thần điên loạn bỏ mặc anh em. Quả thật là vạn phần nguy hiểm hơn thần binh của ta nhiều.
LIKE NHÉ