Snack's 1967

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

15 mẹo nhỏ giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 18:15

Muốn có eo thon mà không phải mất quá nhiều công sức và chi phí, bạn có thể áp dụng ngay những mẹo nhỏ dưới đây nhé
Bất cứ ai, đặc biệt là phụ nữ, cũng đều mơ ước sở hữu một vòng eo săn chắc! Mỡ bụng là một vấn đề lớn đối với cả đàn ông và phụ nữ, nó không những khiến bạn trở nên mất cân đối, xấu xí hơn mà còn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn​. Các chất béo nội tạng hoặc các chất béo xung quanh bụng có thể dẫn đến bệnh tiểu đường, bệnh tim, đột quỵ, chứng mất trí cũng như nhiều căn bệnh phức tạp khác. Khi nói đến việc làm giảm chất béo bụng, không thể không nhắc đến ảnh hưởng từ các loại thực phẩm trong khẩu phần ăn. Có rất nhiều loại thực phẩm và gia vị giúp giải độc gan của và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể bạn có thể làm tiêu đi mỡ bụng thừa. Dưới đây là một số biện pháp tự nhiên hiệu quả để giảm mỡ bụng tại nhà với sự giúp đỡ của các loại thực phẩm và gia vị.
1. Giảm mỡ bụng bằng nước chanh (Lemon)
Gan giữ nhiệm vụ chuyển hóa chất béo, vì thế bạn cần phải giải độc gan. Nếu gan của bạn không thể chuyển hóa chất béo hiệu quả thì lượng chất béo dư thừa đó tích tụ xung quanh vòng eo của bạn. Nước chanh có tác dụng xuất sắc trong việc tăng enzym giải độc cho gan của bạn, giúp gan có thể thực hiện các chức năng cơ bản hiệu quả.
Công thức:
– 1 quả chanh
– 1 ly nước ấm
Cách làm:
– Mỗi sáng sau khi thức dậy, ép 1 quả chanh thành nước cốt.
– Hòa nước cốt chanh với nước ấm để phát huy tác dụng đốt cháy chất béo tốt nhất có thể. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nước ở nhiệt độ thường, điều này sẽ không ảnh hưởng đến công dụng của chanh.Uống một ngày trước khi ăn sáng.
– Không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong ít nhất 30 phút sau khi bạn uống nước chanh vào mỗi buổi sáng.
2. Giảm mỡ bụng bằng trái nam việt quất
Quả nam việt quất là một nguồn cung cấp dồi dào các axit hữu cơ như axit malic, axit citric và axit quinic có chức năng như các enzym tiêu hóa. Những axit này nhũ hóa chất béo “cứng đầu” trong tất cả các sản phẩm mà gan của bạn không thể xử lý được. Nước ép nam việt quất giúp bạn xử lý các chất thải này và giảm béo vô cùng hiệu quả. Hãy uống nước ép nam việt quất nguyên chất (không thêm đường vào) thường xuyên để có được một cơ thể cân đối, thon thả!
Công thức:
– 200g hoặc 1 cốc nước ép nam việt quất nguyên chất không đường.
– 1400g hoặc 7 cốc nước lọc.
Cách làm:
– Hòa nước ép việt quất nguyên chất cùng nước lọc tạo thành thức uống trong một ngày.
– Bạn nên uống một cốc trước mỗi bữa sáng, bữa trưa và một cốc vào sau bữa tối. Ngoài ra bạn có thể uống thêm vào những thời điểm khác trong ngày.
3. Giảm mỡ bụng bằng dầu cá (hoặc cá)
Dầu cá có chứa hàm lượng cao axit béo omega-3. Axit Omega-3 giống như axit icosapentmọi ngườinoic, axit docosahexmọi ngườinoic, axit linolenic có tác dụng hỗ trợ phân cắt các chất béo trong quá trình giảm lượng chất béo xung quanh vòng eo của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể thay thế dầu cá bằng các loại cá giàu axit béo omega -3.
Phương pháp:
– Hãy sử dụng 6g dầu cá (tương đương với một muỗng đầy) cho mỗi ngày.
– Ngoài ra, trong thực đơn ăn uống, bạn nên ăn các loại cá như cá hồi hay cá thu hai lần một tuần. Cá ngừ và cá bơn cũng là chứa hàm lượng cao omega-3.
4. Giảm mỡ bụng bằng hạt Chia
Nếu bạn là một người ăn chay và không thể ăn cá để hấp thụ được axit béo omega-3 trong cá, bạn có thể ăn hạt Chia – nguồn cung cấp omega-3 tự nhiên tốt nhất.
Hạt Chia hay còn gọi là Salevoia là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng hiếm có trong thế giới thực phẩm, đặc biệt là những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung được bằng thuốc bổ như: Đạm chất lượng cao nhưng không chứa cholesterol. Các loại khoáng chất (phốt pho, canxi, sắt,..), chất xơ gấp 3,5 lần chất xơ so với yến mạch; Omega-3-6-9 (gấp 8 lần cá hồi); chất chống oxy hóa ngang bằng với quả việt quất…
Cuốn sách về chế độ ăn uống “The Aztec Diet” viết: Với 4-8 muỗng canh (1-2 cốc hoặc 30-60 g) hạt Chia trong khẩu phần ăn một ngày của bạn có thể giúp bạn giảm cảm giác bị đói hơn và ngăn cản bạn ăn quá nhiều. Tuy nhiên, chỉ với 1 muỗng canh hạt Chia trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn cũng cung cấp đủ chất dinh dưỡng.
Phương pháp:
– Bạn có thể thêm hạt Chia vào nước sốt, salad cũng như sữa chua.
– Thêm vào ngũ cốc ăn sáng của bạn để có được một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng.
– Sử dụng hạt Chia như một chất làm đặc cho các món súp và nước thịt.
5. Giảm mỡ bụng bằng trà gừng
Bạn có biết gừng là một phương thuốc hỗ trợ tiêu hóa tự nhiên với tính nóng cao? Gừng có thể làm tăng nhiệt độ cơ thể, từ đó giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Mỡ bụng của bạn có thể hình thành do một trong các lý do như: ăn quá nhiều, giảm hooc-môn theo độ tuổi, thiếu tập thể dục hoặc bị căng thẳng (stress)… Trà gừng​ có thể giải quyết các vấn đề trên, đồng thời gừng còn giúp ngăn chặn sản xuất cortisol trong cơ thể. Vì vậy, để có được cơ thể thon thả, đừng bỏ qua việc uống trà gừng hàng ngày!
Phương pháp:
Trà gừng mật ong:
&nda

[1]2