XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

12 Chòm Sao Nên Làm Gì Vào Những Ngày Lễ?

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 13:17

Khi những ngày lễ đang đến gần, bạn thường làm gì? Hòa mình trong niềm vui đó hay chỉ ở nhà vùi mình trong chăn? Những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho 12 chòm sao đấy!

Bạch Dương
Bạn là “the best” khi bạn chơi hết mình, hãy luôn giữ bản thân “chủ động” và tham gia hết mọi “trò vui” của ngày lễ nhé! Dù là chơi thể thao, tập thể hình, hay quyết định ở nhà “động não” với puzzle, game… hay tiếp tục với những sở thích thường ngày của bạn, hãy giữ bản thân “hoạt động tích cực” và khám phá những điều mới lạ, hoặc tụ tập bạn bè cùng chung vui. Đôi khi đi dạo và hít thở không khí bên ngoài cũng là một ý kiến không tồi đấy, đừng quên rủ “nửa kia” của bạn đi cùng nhé!
Kim Ngưu
Hãy đứng dậy và đi tìm “niềm an ủi” cho riêng bản thân bạn đi nào! Như một Kim Ngưu, bạn biết bạn hạnh phúc nhất là khi nhận được quan tâm từ những người bạn yêu thương mà đúng không?! Hãy có một mùa đông “không lạnh” nhé! Có thể bạn sẽ tìm thấy niềm “an ủi” từ những đĩa thức ăn ngon, hương thơm, cảnh đẹp, và “cử chỉ đẹp” từ bạn bè, người thân. Đừng ngại, hãy giang rộng đôi tay tận hưởng mọi thứ một cách “hết mình” đi nào!

Song Tử
Bạn đang “ngứa ngáy” với những ý tưởng “táo bạo” và những hoạt động “cực điên” cho một ngày lễ bận rộn? Hãy giữ “bộ não” của bạn hoạt động tích cực, chia sẻ những mẫu chuyện cười hoặc những trò vui với bạn bè và cũng đừng quên lưu lại những khoảng khắc “đáng nhớ” đó nhé! (biết đâu bạn sẽ có “cơ hội” sử dụng chúng sau này đấy! > Hãy là người bắt đầu, khởi xướng mọi cuộc vui của ngày lễ và truyền cảm hứng và tình yêu đến bạn bè, người thân và ngay cả những người bạn mới quen biết. Nếu vì một lý do nào đó mà cuộc vui kết thúc quá nhanh, chắc hẳn đó là một lý do nằm đằng sau nó. Hãy vận dụng “bộ óc” thông minh của bạn để giữ cuộc vui tiếp tục nào!

Cự Giải
Ngày lễ của bạn cần được “nâng cấp” cho trái tim “quá khổ” và tâm hồn luôn khát khao ấm áp của bạn. Đây cũng là cơ hội để bạn tìm về những kỉ niệm đẹp xưa cũ qua những người thân, những người bạn cũ và “chìm” vào những cuộc nói chuện “thâu đêm suốt sáng.” Đừng quên đó chính là ý nghĩa của ngày lễ nhé! Hãy “chung tay tiếp sức” phụ giúp gia đình trong công việc chuẩn bị biết đâu bạn sẽ yêu mất “thú vui” mới này đấy! Đây cũng là khoảng thời gian để bạn hình thành và lưu giữ những mối quan hệ cũng như những kỉ niệm đẹp với gia đình và bạn bè.

Sư Tử
Chỉ vì một vài một ngày lễ “cổ xưa” mà bạn sẽ phải từ bỏ quan niệm “sexy” của bản thân?! Không hề nhé, hãy tiếp tục với những gì bạn đang làm tốt, hãy tiếp tục thể hiện bản thân qua những “bộ cánh” sexy và quyến rũ, đó cũng là một phần trong việc làm mới và đẹp ngày lễ đấy! Để làm cuộc vui càng thêm vui, hãy để tinh thần “sáng tạo” của bạn lan tỏa đến mọi người xung quanh. Nhưng cũng đừng vì thế mà quên đi những hoạt động, “niềm vui” chính của ngày lễ nhé! Tuy nhiên những quan điểm “lỗi thời” cũng cần được dẹp bỏ

Xử Nữ
Những ngày lễ chính là cơ hội để bạn tiếp tục “hoàn thiện” bản thân và làm “vững chắc” thêm những mối quan hệ bằng những hành động thiết thực! Đừng để áp lực của ngày lễ phân tâm, “kéo” bạn đi sai hướng của bản thân. Hãy tập trung và tiếp tục với khả năng cân bằng và sáng tạo tuyệt vời của bạn. Tìm những niềm vui đơn giản nhưng thú vị trong cuộc việc, nên nhớ là bạn là một chòm sao “tài giỏi” như thế nào trong việc cân bằng thời gian và công việc dù bận rộn nhưng vẫn có thể hưởng thụ ngày lễ. Lên kế hoạch, phân chia thời gian hợp lý và hưởng thụ ngày lễ của bạn đi nào!

Thiên Bình
Hãy tận dụng ngày lễ, đây là cơ hội để bạn phát huy và học hỏi với khả năng “thiên bẩm” trang trí và bố cục của mình đấy. Hãy thiết kế một bữa tiệc thật tuyệt vời cho bạn bè và gia đình nhé! Hãy mời bạn bè, người thân, mọi người cùng đến chung vui với bạn và đừng để một vài chi tiết nhỏ không vui làm suy sụp tinh thần bạn. Trang trí và bao trùm không khí ngày lễ bằng những bài nhạc, quần áo, đèn trang trí mà bạn thích, và mọi người sẽ hưởng ứng ngay theo bạn thôi mà!

Thiên Yết
Vào thời điểm này trong năm, có thể đó sẽ là những bất đồng về quan điểm và ý kiến từ mọi người xung quanh bạn. Mặc dù đôi khi đó chỉ là vì một vài điều nhỏ nhặt không đáng bận tâm, khiến bạn tự hỏi có đáng để chuẩn bị cho ngày lễ hay không. Tiếp tục hay không?! Điều đó hoàn toàn do bạn. Nếu áp lực từ bạn bè quá mức khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất kiên nhẫn, đừng cố “thúc đẩy” bản thân tiếp tục. Đôi khi quyết định về sớm, và “đánh” một giấc thật ngon lại là một ý kiến hay đấy! Hãy tìm một cơ hội thuận tiện, nhẹ nhàng “rút lui” nếu sự bực bội tiếp tục “đeo bám” bạn. Nên nhớ đây l

[1]2