Polly po-cket

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 6/4

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 16:00

o đổi với nhau hàng giờ liền. Cuối tuần của bạn sẽ trở nên bận rộn vài việc mới xuất hiện, tuy không gì to tát nhưng lại tốn nhiều thời gian.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần này Nhân Mã có một quyết tâm cao độ nhưng trong vài tình huống thì bạn lại có xu hướng bảo thủ quá, cố đừng để bị ám ảnh nhé. Trách nhiệm sẽ tăng lên vào hôm Thứ Tư cho Nhân Mã khi công việc bổ sung sẽ được thêm vào danh sách để bạn làm.

Lịch trình của bạn có thể thay đổi nhanh chóng vào hôm Thứ Bảy khi có vài sự kiện bất ngờ xảy ra và những chuyện như hủy hẹn hay lên cuộc hẹn đều có thể xảy ra và thay đổi xoành xoạch. Chủ Nhật không còn là thời gian cho chuyện “thể diện” nữa, hãy cứ vui chơi thoải mái và bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mâu thuẫn, sự chống đối hoặc những giới hạn góp phần quan trọng vào cục diện của ngày đầu tuần, tuy nhiên cách bạn thể hiện mới thực sự giá trị. Hãy sử dụng sức mạnh, sự kiên nhẫn và hiểu biết của mình để đánh bại tất cả. Hai ngày tiếp theo, hãy lập cho mình một thời khóa biểu bận rộn và biến mình thành con người của công việc, bạn sẽ thấy mình làm việc hiệu quả như thế nào.

Thứ 6 và thứ 7, bạn sẽ tìm thấy mục đích của mình trong không chỉ lĩnh vực công việc. Cuối tuần, hãy khởi động những dự án công việc mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn rất giỏi chịu đựng áp lực, nhưng cứ mãi trong tình trạng như vậy thì quả thật là không hay một chút nào đâu. Bảo Bình nên cố gắng tìm nguồn vui qua công việc và cuộc sống.

Vào thứ Hai, khả năng chuyên môn vững vàng giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong ngày tương đối dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực và động lực phấn đấu trong ngày thứ Ba. Tuy nhiên, Bảo Bình cần phải tích cực rèn luyện và trau dồi kiến thức hơn là làm việc một cách tùy hứng nhé. Những ngày cuối tuần, một kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè sẽ là rất tuyệt vời, nhưng cần phải xin phép người lớn nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình thay vì chỉ tuân theo số đông, bất kể đó là trong công việc hay chuyện riêng tư. Rồi bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả, nếu bạn chủ động hơn một chút.

Thứ năm và thứ sáu, may mắn dường như mỉm cười với bạn, và đừng bỏ lỡ những cơ hội trong tầm tay. Những ngày cuối tuần, ai đó sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ, vậy bạn có sẵn sàng mở lòng?.

1[2]