Polly po-cket

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 25/5

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 16:45

ính là chỗ dựa tuyệt vời của Nhân Mã khi tuần mới gõ cửa, họ mang lại cho bạn tất cả: sự tôn trọng, tự tin, sự khuây khỏa. Nhớ tìm cách nào đó cho họ biết rõ những cảm xúc thực của bạn.

Thứ ba và thứ tư, bạn dành thời gian để chia sẻ những suy nghĩ, sự quan tâm của mình tới mọi người. Hai ngày tiếp theo, sự chú ý của bạn được mở rộng ra thế giới rộng lớn hơn, bạn quan tâm tới cả những người xa lạ, bạn muốn biết về những sở thích, suy nghĩ của họ. Sự hiếu kỳ của bạn quả là không giới hạn. Cuối tuần, một ngày để tâm trí được bay nhảy đến những miền đất tuyệt vời.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn cần phải luôn duy trì và giữ nhịp độ cho mình thật tốt, hay ít nhất cũng phải biết được giới hạn, khả năng của mình. Cho dù sẽ phải gặp chuyện gì, tốt hay xấu, dễ dàng hay khó khăn thì cũng cần phải luôn giữ phong độ thật vững, thậm chí ngay cả khi thất bại thì cũng đừng vội buồn hay thất vọng. Điều tuyệt nhất là sẽ tiết kiệm được vô số thời gian và có thật nhiều những phút giây vui vẻ suốt tuần đây.

Những ngày giữa tuần sẽ mở ra nhiều cơ hội để bạn được hoà nhập, gặp gỡ những con người mới, vì thế hãy vui vẻ hết mình cùng mọi người nha. Trong số giữa những lựa chọn mà cuối tuần mang lại, Ma Kết cần phải quyết tâm loại bỏ bớt những cái không thật sự cần thiết và quan trọng vì nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian nghĩ tới nghĩ lui để rối cuối cùng đưa ra quyết định sai lầm thì sẽ tiếc lắm đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người khác có thể phát hoảng lên trong vài ngày đầu tuần, nhưng bạn nên giữ bình tĩnh. Hoàn cảnh thay đổi, các bước đột phá thình lình… tất cả dành cho một thế giới năng động và cho một Bảo Bình năng động. Hãy cố gắng tập trung giải quyết nốt mọi sự, đặc biệt là công việc, nhất là thứ Năm và thứ Sáu. Nếu bạn bỏ ngỏ chuyện gì, có thể sẽ xảy ra rủi ro đấy.

Đến cuối tuần, bạn nên đi ra ngoài, tìm kiếm các mối quan hệ mới. Nhưng đừng chỉ dựa vào cảm giác và ấn tượng chủ quan nhé. Hãy quan sát và đặt ra vài câu hỏi để tìm hiểu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy uể oải và thiếu tập trung trong công việc, dường như thể xác và tinh thần bạn không thực sự gắn kết như mong muốn. Dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục đều đặn và đừng làm việc quá sức chính là chìa khóa để lấy lại thăng bằng.

Thứ năm, thứ sáu, thay vì để lý trí dẫn đường, hãy lắng nghe bản năng, những xúc cảm trái tim mách bảo. Cuối tuần đến, bạn tìm thấy lý do cho sự thiếu cân bằng trong mối quan hệ nào đó của mình.

1[2]