pacman, rainbows, and roller s

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi tuần mới 30/3

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 15:48

nh yêu thích. Ngày cuối của tuần thì sinh hoạt gia đình với nhau.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cơ hội đến không rõ rệt, nhưng có vai trò vô cùng quan trọng nếu biết cách nắm bắt. Nhân Mã sẽ tạo được khá nhiều dấu ấn của riêng mình đấy. Ngoài ra, một số mối quan hệ mang lại nhiều sự giúp đỡ quý báu vào hai ngày đầu tuần, công việc sẽ cực kỳ thuận lợi mà thôi.

Sang thứ Tư, những ý tưởng sáng tạo được đánh giá rất cao, đây là ngày thành công nhất trong tuần. Tuy nhiên, bạn sẽ rất dễ bị dao động bởi những lời tán dương có cánh và nhanh chóng sa sút vào những ngày tiếp theo, đây là khuyết điểm cần phải nghiêm túc sửa chữa đi nhé. Vào dịp cuối tuần, hãy dành cho người ấy một bất ngờ bằng việc lên kế hoạch chuyến đi chơi dành cho hai người mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khi tuần mới gõ cửa, hãy đặt ra ranh giới phù hợp cho mình, bất kể trong công việc hay chuyện tình cảm. Hãy biết khi nào thì nói "không", và ngược lại.

Khoảng thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ tìm thấy một vài thông tin mà bạn không nghĩ rằng mình cần. Hãy lắng tai nghe, và sẵn sàng kết nối. Thứ Sáu cho tới cuối tuần, những mối kết giao có phần mờ nhạt, hãy tìm cách củng cố chúng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần, cơ hội tuyệt vời để khám phá, nhất là khi những ý tưởng và cả những điều tuyệt vời đang đợi chờ phía trước. Nhưng những ngày sau đó, bạn có thể sẽ phải trải nghiệm sự giới hạn hay chậm trễ.

Điều này có thể chẳng vui thú chút nào, nhưng tình hình sẽ được cải thiện đáng kể vào ngày thứ năm. Tầm nhìn trải rộng giúp bạn được đánh giá cao, trong cả những ngày cuối tuần.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tuần mới với khá nhiều thăng trầm, Song Ngư có thể mở rộng được khá nhiều mối quan hệ xã hội, nhưng phải cần rất nhiều thời gian để tạo sự tin tưởng lẫn nhau. Ngày thứ Hai mang đến nhiều khó khăn, tốt hơn là bạn nên có một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày nhé. Sang thứ Ba, một vài dự án đang bắt đầu phát huy hiệu quả, tạo thuận lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên, Song Ngư tương đối vất vả vào ngày thứ Tư, bạn bè và gia đình sẽ không hỗ trợ gì nhiều đâu đó.

Ngoài ra, khả năng sáng tạo và phân tích nhạy bén giúp mang đến khá nhiều kết quả thành công trong ngày thứ Năm và Sáu. Bạn bè đánh giá cao vai trò tổ chức và lãnh đạo của bạn. Tin vui bất ngờ trong học tập có thể đến vào thứ Sáu, hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình, họ sẽ rất tự hào đó. Thời gian cuối tuần, bạn tương đối bận rộn với những dự định cá nhân.

1[2]