Snack's 1967

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi tuần mới 27/4

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 16:04

Ngoài ra, bạn nên dành thời gian cuối tuần cho gia đình và lên kế hoạch cho công việc trong tuần mới, mọi việc đang đi rất đúng hướng đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cứ luỡng lự mãi về quyết định trong bước đi tiếp theo của mình nhưng đến Thứ Hai là bạn phải thực hiện một bước tiến thật lớn đấy nhé! Bạn biết một sự thật là bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Đến thứ Ba, bạn sẽ suy nghĩ lại nhưng ai mà chẳng hay suy nghĩ lại sau khi vừa mới thực hiện một việc táo bạo nào đó chứ. Rồi bạn sẽ nhận ra sự khôn ngoan trong lựa chọn của mình vào thứ Năm, và vào thứ Sáu sẽ có ngừơi phải đến chỗ bạn và thú nhận rằng họ ấn tuợng bạn như thế nào. Cuối tuần này, kế họach của Ma Kết sẽ đến một điểm tập trung và cụ thể hơn: kết quả cuối cùng sẽ chẳng có gì thay đổi, nhưng cách làm để đạt được kết quả đó thì có thể đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình sẽ có cơ hội trao đổi với những nhân vật mới mẻ, và với năng lực giao tiếp của mình, bạn chẳng khó khăn để xây dựng những kết nối.

Thứ năm và thứ sáu, cố gắng để linh hoạt hơn trong các tình huống và lôi kéo những chú ý không cần thiết, đơn giản vì bạn cũng chẳng thích thú điều đó chút nào. Cuối tuần, cơ hội để thể hiện mình, vậy thì hãy tự tin và vững vàng lên nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bản tính thích sẻ chia, cảm thông của Song Ngư được thể hiện trong ngày đầu tuần, nhưng hãy cố gắng đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của người khác, bởi mỗi người có một cách sống riêng.

Thứ ba tới thứ năm, với đầu óc phân tích nhậy bén, bạn có cơ hội xem xét lại tình hình tài chính cho cụ thể hơn. Thứ sáu, thứ bảy, việc sắp xếp, tổ chức mang lại hiệu quả đáng kể. Chủ nhật, trừ khi có gì đó cực kỳ thú vị, hãy cho mình khoảng lặng để nghỉ ngơi nhé.

1[2]