Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi tuần mới 13/4

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 16:02

dành khá nhiều thời gian để tìm kiếm thứ mình bỏ lỡ, nhưng nó lại đến vào khoảnh khắc bạn bất ngờ nhất. Cuối tuần, sự sáng tạo gúp bạn có những giây phút thật vui.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người cho những đóng góp hết mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần phải duy trì một phong độ làm việc ổn định thì mới có thể gặt hái thành công trong tuần mới này. Ngày thứ Hai mang đến nhiều may mắn và thông điệp tích cực.

Sang thứ Ba và Tư, tình cảm thăng hoa không chỉ mang đến cảm xúc tích cực, mà còn giúp tạo động lực phấn đấu hết mình trong công việc nữa. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được cải thiện trong ngày thứ Năm và Sáu, Ma Kết cần nắm bắt tốt cơ hội nhé. Vào dịp cuối tuần, mọi thứ có thể thay đổi một cách nhanh chóng, hãy chủ động thích nghi đi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần này, Bảo Bình phải luôn tin tưởng và làm việc hết mình để chứng tỏ năng lực của bản thân. Đó là cách duy nhất phải làm để dành được sự chủ động trong công việc. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng từ ý tưởng đến thực tế là một khoảng cách khá xa đó nhé. Ngày thứ Ba mang đến may mắn và thành công, tạo tiền đề tốt cho những nỗ lực cá nhân.

Sang thứ Tư và Năm, sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết là rất cần thiết để mang đến thành công. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy có những bước tiến triển tích cực trong ngày thứ Sáu. Hãy dành thời gian cuối tuần cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân và trau dồi kiến thức chuyên môn thôi nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hai ngày đầu tuần là cơ hội để Song Ngư chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình với mọi người xung quanh, và ngược lại, đón nhận những tình cảm của họ. Thứ hai, thứ ba, bạn muốn giữ những ưu tư cho riêng mình, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu giữ một tâm hồn rộng mở.

Thứ năm, thứ sáu, tình yêu là điều giá trị nhất mà bạn chú ý đến, vậy ai là người mà bạn đang trao gửi cả trái tim mình? Cuối tuần, đừng quên cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống hợp lý, bởi sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

1[2]