XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi Thứ Tư 4/2/2015 12 Chòm Sao hàng ngày

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 15:01

ông: 44, 15, 24, 30, 18, 12
Tử vi hôm nay Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Lý giải 1
Nhân Mã, một số vấn đề về tình cảm trong vài ngày qua có thể đã được giải quyết với sự hài lòng của tất cả mọi người. Chuyện tiền bạc cũng là điều quan tâm của bạn trong hôm nay đó. Hạnh phúc ngự trị trong gia đình bạn, các thành viên trong gia đình bạn sẽ ủng hộ con đường mà bạn đang đi. Sự xuất hiện của một số người bạn sẽ làm cuộc vui hôm nay của bạn thêm phấn khởi đó.
Lý giải 2
Nhân Mã vào thời điểm hiện tại gặp không ít khó khăn liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, bạn không nên lãng phí năng lượng dồi dào của chính mình chỉ để lo lắng thay vì tập trung tìm cách giải quyết.
Lý giải 3
Bạn luôn được đánh giá cao bởi những phẩm chất như tốt bụng, thông minh, trách nhiệm và hôm nay bạn lại ghi điểm bằng tài năng xoay sở ứng biến tuyệt vời của mình. Những lời khuyên trong công việc đến đúng lúc sẽ cứu nguy cho các Nhân Mã. Một tin tức không mấy vui vẻ sẽ đến với bạn trong ngày và Nhân Mã nên chọn giải pháp tốt nhất đó là thẳng thắn đối mặt. May mắn: 3/5 Màu sắc mang lại may mắn: đỏ cam.
Xếp hạng chỉ số hôm nay Thứ Ba của Nhân Mã:
Tình yêu: 2/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 3/5
Sự nghiệp: 2/5
Con số may mắn ngày 03/02/2015 của Nhân Mã: 10, 16, 25, 31, 19, 13
Tử vi hôm nay Ma Kết (22/12 - 19/01)
Lý giải 1
Sự thành thật giữa bạn và người bạn yêu có thể làm sáng tỏ một số điều nhầm lẫn. Vai trò của bạn được xác định rõ ràng hơn, làm rõ vấn đề tình cảm, công việc vào hôm nay nhé. Có một vài sự khác biệt lớn trong cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ xảy ra. Các vấn đề vướng mắc trong quan hệ sẽ được gỡ bỏ và bạn sẽ có một ngày tuyệt vời.
Lý giải 2
Ma Kết đang cố gắng phát triển một kế hoạch tương đối tham vọng nhưng rất tiếc kết quả lại không tốt đẹp như mong muốn. Khi rắc rối xảy ra, bạn nên tìm đến một người bạn cũ để nhờ giúp đỡ.
Lý giải 3
Khả năng quản lý công việc và lãnh đạo mọi người của Ma Kết sẽ có cơ hội được phát huy trong ngày thứ Ba. Ngoài ra, bạn cũng có nhu cầu được nắm bắt thông tin và tìm hiểu thêm những kiến thức bao la vô tận xung quanh mình. Ngày thứ Ba còn là ngày thuận lợi để bạn giải quyết những công việc liên quan đến hợp đồng hay thư tín. May mắn: 4/5 Màu sắc mang lại may mắn: tím.
Xếp hạng chỉ số hôm nay Thứ Ba của Ma Kết:
Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Sự nghiệp: 3/5
Con số may mắn ngày 03/02/2015 của Ma Kết: 19, 17, 26, 32, 20, 14
Tử vi hôm nay Bảo Bình (20/01 - 18/02)
Lý giải 1
Hôm nay bạn có thể cảm thấy cần phải làm càng nhiều càng tốt. Bạn đang tràn đầy năng lượng trong người đấy Bảo Bình, và bạn có khả năng chịu đựng và có sự tập trung,do đó bạn sẽ có thể thực hiện bất cứ điều gì bạn muốn. Những công việc bạn làm sẽ rất suôn sẽ trong hôm nay. Đừng làm việc quá khó đó. Bạn sẽ muốn dành sức cho ngày mai có nhiều việc hơn nữa!
Lý giải 2
Bảo Bình vào ngày đầu tuần có xu hướng hành động quyết đoán và nhanh chóng. Bạn sẵn sàng làm mọi thứ có thể để ngay lập tức đạt được những gì bản thân mong muốn. Thứ Ba được đánh giá ngày tuyệt vời để Bảo Bình bắt đầu luyện tập thể dục thường xuyên.
Lý giải 3
Sự nhiệt tình và trình độ chuyên môn của bạn khiến các đồng nghiệp phải trầm trồ ngay từ những ngày đầu tuần mới. Rõ ràng, bạn đang cảm thấy tràn đầy sức mạnh và sự tự tin. Bạn khám phá ra những cách thức mới để vươn đến mục tiêu một cách nhanh chóng. Cuối ngày hứa hẹn với Bảo Bình những phút giây bình yên ấm áp bên gia đình thân yêu của bạn. May mắn: 4/5 Màu sắc mang lại may mắn: xanh coban.
Xếp hạng chỉ số hôm nay Thứ Ba của Bảo Bình:
Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 2/5
Tài chính: 4/5
Sự nghiệp: 3/5
Con số may mắn ngày 03/02/2015 của Bảo Bình: 24, 18, 27, 33, 21, 15
Tử vi hôm nay Song Ngư (19/02 - 20/03)
Lý giải 1
Bạn có thể cần phải làm một số công việc ít thú vị liên quan đến các dự án sáng tạo và nghệ thuật ngày hôm nay, Song Ngư.Bạn cần tập trung tâm trí của mình để thực hiện nó. Vấn đề hiệu quả chính là điều mà bạn cần hướng đến. Bạn cũng cần chú ý đến sự thự tế. Đến cuối ngày của bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn với những gì bạn đã làm. Bạn nên chuẩn bị giai đoạn tiếp theo của dự án nhé!
Lý giải 2
Song Ngư nên tránh ở một mình quá nhiều trong ngày hôm nay. Nếu gia đình và bạn bè hiện không ở gần, bạn nên đi đến những địa điểm công cộng để giúp năng lượng cơ thể luôn được giữ cân bằng.
Lý giải 3
Ngày hôm nay bạn có thể thành công nếu đứng ra tổ chức một sự kiện hay công việc nào đó. Tuy nhiên, Song Ngư lại mặc cảm với chứng bệnh ngại ngùng trước đám đông của mình. Chuyện tiền bạc cũng đang là lĩnh vực cần Song Ngư tập trung cao độ nhất ngay lúc này. Bạn hãy học cách kiểm soát tài chính thông minh trước khi kịp thực hiện những kế hoạch khác. May mắn: 2/5 Màu sắc mang lại may mắn: xanh tím than.
Xếp hạng chỉ số hôm nay Thứ Ba của Song Ngư:
Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 2/5
Tài chính: 2/5
Sự nghiệp: 3/5
Con số may mắn ngày 03/02/2015 của Song Ngư: 17, 19, 28, 34, 22, 16

12[3]