Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử Vi Tháng 03/2015 Của 12 Cung Hoàng Đạo

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 15:30

; 18/2)

Có chút cảnh báo trong tháng về sức khỏe nhưng sự năng động của Bảo Bình vẫn hoạt động mạnh mẽ... Tháng này, bạn hãy đặc biệt cẩn thận với đơn thuốc của bác sĩ hoặc dược sĩ vì một sai lầm nhỏ thôi cũng có thể đe dọa đến sức khỏe của bạn. Tốt nhất là tránh các chuyến đi xa.

Một vài công việc đang gián đoạn sẽ khiến bạn cảm thấy khủng hoảng. Phần lớn điều này xảy ra do khả năng giao tiếp của bạn bị kém đi. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ ổn nếu bạn thực hiện mọi thứ từ từ và cẩn trọng.

Chuyện tình cảm của bạn rất suôn sẻ. Điều tốt nhất bạn có thể làm là tránh những va chạm. Đừng có thái độ thái quá trong tháng này nhé.

Trong tháng ba, bạn nên tránh đi du lịch. Hãy cẩn thận để tránh sự hiểu lầm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 3 là thời điểm để Song Ngư cải thiện cuộc sống, do đó hãy tìm cách để khơi nguồn những điều hứa hẹn trong chính cuộc sống của bạn. Để cho sự phát triển của bạn như một hạt giống được gieo trồng rồi nghĩ về cách chăm sóc cho nó. Dành thời gian cho những dự án đặc biệt, ở cạnh những người có thể hỗ trợ bạn, hoặc dành nguồn lực cho kế hoạch mới, xây dựng chúng để tạo ra một nền tảng vững chắc.

Khi sự tăng trưởng bắt đầu xuất hiện, bạn sẽ phải lược bớt một số thứ không mong đợi như các cuộc hẹn hoặc những mối quan hệ bạn không muốn tiếp tục. Một chút lược bỏ không phải là một điều xấu bởi chính bạn đang tạo điều kiện cho những điều tốt đẹp sẽ phát triển nhanh hơn. Càng nhìn nhận cuộc sống như một cái cây, bạn sẽ càng nhận ra những thứ cần thiết phải làm để chăm sóc. Những dụng cụ cần thiết đã có trong tay, tất cả những gì Song Ngư cần làm là hạt giống, một địa điểm hoàn hảo, và một chút cần cù. Mọi thứ sẽ nở hoa trước khi bạn kịp nhận ra và mọi người sẽ tự hỏi bạn đã làm bằng cách nào.

Tuyensinh247 tổng hợp

12[3]