Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới 20/4

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 16:15

hững mối quan hệ cá nhân và “nửa kia” của mình. Nhân Mã thích trò chuyện về vấn đề rất riêng tư với ngươi yêu và cảm thấy ngạc nhiên với điều mình nghe thấy.

Đây cũng là tuần lễ phù hợp để tham gia bữa tiệc với một nhóm đông người, đặc biệt với những Nhân Mã không có nửa kia vào thời điểm này. Ngoài ra, bạn có thể tính toán một khoản vay vào thời điểm này, vì Nhân Mã đang sở hữu tài ăn nói và dễ dàng thuyết phục người khác. Ngày tốt nhất cho chuyện tình yêu là vào chủ nhật.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy kiên trì theo đuổi ước mơ và hoài bão của riêng bạn trong tuần mới này, mọi người sẽ luôn khuyến khích và ủng hộ hết mình đó. Ngày thứ Hai mang đến niềm vui trong công việc, một chút may mắn sẽ làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo.

Hai ngày tiếp theo, Ma Kết phải hoạt động cực kỳ vất vả thì mới duy trì được mục tiêu đề ra. Mối quan hệ tình cảm với người ấy sẽ nồng ấm hơn vào thứ Năm, hãy lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn vào tối thứ Bảy đi nhé. Ma Kết nên dành thời gian ngày Chủ Nhật cho bản thân và gia đình thôi nhé, ba mẹ sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ hai, dù bận rộn đến mấy, Bảo Bình đừng quên dành thời gian thăm hỏi, gặp gỡ những người bạn (hoặc người thân) đã lâu bạn không trò chuyện, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều bất ngờ thú vị.

Khoảng thứ ba và thứ tư, các vì sao gửi đến bạn những điều đẹp đẽ: một công việc bạn vốn yêu thích, những điều lãng mạn bất ngờ… Nhưng điều kiện là bạn phải mạnh dạn nắm bắt, đón nhận nó. Thứ năm, thứ sáu là thời gian bạn cần theo dõi sức khỏe, sẽ chẳng hay ho chút nào nếu lăn ra ốm lúc này. Cuối tuần, một sự dàn xếp nào đó sẽ kết thúc tốt đẹp đúng như mong muốn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Ba này, Song Ngư sẽ phải đối diện với một lựa chọn khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, thật may mắn vì bạn sở hữu được sự thông minh, sắc sảo bẩm sinh nên sẽ biết đưa ra những quyết định sáng suốt.

Sức khỏe của Song Ngư cũng có thể không được tốt lắm vào cuối tuần, xem ra bạn khá nhạy cảm với những biến đổi của thời tiết. Nhưng cũng đừng nằm lì ở nhà nhé, một chút khí trời mát mẻ, trong lành có khi sẽ là một phương thuốc chữa bệnh hiệu quả đó, hãy thử làm như vậy vào ngày Chủ Nhật nhé.

1[2]