Polly po-cket

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 24/01/2015

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 14:47

ên mua vì người khác tác động tới quyết định của bạn thôi.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn phạm phải lỗi lầm khó tha thứ với người yêu. Nhưng hãy nhớ, không có gì là tuyệt đối. Bạn sẽ thuyết phục được đối phương nếu chịu nhún mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Ngày hôm nay bắt đầu không mấy thuận lợi. Tin xấu là tình hình chỉ diễn biến tệ hơn. Song Ngư nên “phòng bệnh hơn chữa bệnh” bằng cách giải quyết vấn đề trước khi nó bùng nổ nhé.

24/01/2015 Của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Hôm nay, bạn đang đi du lịch, công tác hay ở nhà? Bạn thích hợp với những chuyến đi đấy. Ít nhất bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch gần nhất.
Về Chuyện Tình Cảm :
Đôi lúc tâm hồn của bạn và người yêu như có sợi dây kết nối. Nhưng hôm nay bạn đừng trông chờ vào điều này. Tốt nhất bạn nên nói thẳng suy nghĩ ra.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.

24/01/2015 Của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Nếu hôm nay Bạn thấy chán, thì cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ sẽ chẳng có điều gì đáng ngạc nhiên xảy ra trong đời bạn. Hãy thưởng thức sự yên tĩnh hiếm có này.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy cho người khác cơ hội để chứng tỏ bản thân, đặc biệt nếu là đối tượng mới quen. Ít nhất một lần bạn cũng nên để lý trí ngủ quên và trái tim lên tiếng.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hôm nay là một ngày đẹp trời dành cho bạn. Nếu độc thân, hãy diện đẹp và gặp gỡ ai đó. Bạn cũng sẽ khá hào hứng với các kế hoạch rèn luyện sức khỏe.

1[2]