Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 23/01/2015

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 14:31

sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Tư duy độc lập đưa tới cho bạn nhiều ý tưởng rất hay. Tuy nhiên, bạn chớ vội khoe với người khác. Hôm nay thích hợp để bạn phác thảo và xây dựng kế hoạch hơn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Tâm hồn Song Ngư được thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ của màu sắc. Nếu bạn vẽ tặng người yêu một bức tranh, chắc chắn bạn sẽ truyền đạt được tất cả trái tim mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn đang nắm giữ công thức đi tới thành công tuyệt vời, đó chính là sức sáng tạo. Đừng để những người ganh tị với bạn làm bạn mất tinh thần.

23/01/2015 Của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Nếu bạn muốn thay đổi một thói quen cố hữu, hãy bắt đầu vào hôm nay vì bạn sẽ có đủ động lực. Nếu bạn định tiến hành chương trình ăn kiêng vào ngày mai, chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều nhân tố hấp dẫn làm lung lạc ý chí của bạn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn giật mình thức giấc vì một phần việc còn dang dở. Có lẽ hôm nay bạn nên thu xếp ghé qua văn phòng để kiểm tra nhé.

23/01/2015 Của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
bạn có thể nảy ra ý định bắt tay kinh doanh với một vài người bạn. Khó khăn là không thể tránh khỏi, nhưng bạn có nhiều cơ hội thành công với vụ làm ăn này đấy.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn có sức thu hút đặc biệt với đám đông. Điều đó có nghĩa bạn sẽ là ứng viên tốt nhất để chủ trì một buổi liên hoan, tụ tập của bạn bè. Hãy đề nghị thành viên tham gia rủ thêm càng nhiều người càng tốt.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn sẽ nhận ra điều mà bạn vốn tin là sự thật, nay chỉ là ảo tưởng. Bạn sẽ mất nửa ngày để sửa chữa kế hoạch đấy.

1[2]