Lamborghini Huracán LP 610-4 t

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tình bạn của các cung hoàng đạo

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 13:30

– 21/12)

Món quà Nhân Mã mang đến cho những người bạn của mình chính là sự sôi nổi và hăng hái. Họ rất nhiệt tình, siêng năng; có khả năng động viên bạn bè cố gắng và nhận ra cơ hội của mình. Họ thích nhìn thấy bạn bè “chiến đấu” với tinh thần hăng say và tràn đầy sinh lực. Điều này không những tốt cho bạn của họ, mà còn tốt cho chính bản thân họ. Vì Nhân Mã luôn quan niệm rằng: nhiệt tình là thứ có thể lây lan. Mặt khác, Nhân Mã là người thích thử thách và không muốn nhìn thấy sức lực, tài năng bị lãng phí. Vì vậy, họ thích chơi với những người hối hả, bận rộn; không thích những ai quá nhởn nhơ và làm việc nửa vời.

Sự nhiệt tình của Nhân Mã còn thể hiện ở việc họ luôn sẵn sàng lắng nghe người khác. Khi bạn gặp khó khăn, hãy tìm đến Nhân Mã, họ sẽ cho bạn mượn đôi tai và đưa ra những lời khuyên phù hợp. Ngược lại, họ lại không phải là người thích chia sẻ. Họ thích nghe hơn là nói ra những vấn đề của mình. Tuy nhiên, họ dường như hay cảm thấy nhàm chán. Nếu bạn là một Nhân Mã, hãy học cách điều tiết tính “cả thèm chóng chán” để bạn bè không bị thất vọng và có những hành động không mang tính xây dựng.

Nhân Mã thích những người bạn tôn trọng sự tự do của mình và bổ sung thêm phần náo nhiệt cho cuộc sống. Với tiêu chuẩn này thì Sư Tử và Dương Cưu là những người bạn hợp gu nhất. Nếu muốn tìm BFF (bạn thân), Nhân Mã có thể tìm những người thuộc cung Song Ngư, Song Sinh, Xử Nữ. Họ là những người hiểu Nhân Mã, biết lắng nghe và biết cách sống đủ “xa” để không làm phiền sự tự do của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là một người bạn chung thủy và ấm áp, người thực sự hạnh phúc với thành công của bạn bè, luôn động viên và giúp đỡ bạn bè theo đuổi mục tiêu. Họ có khả năng duy trì tình bạn thân thiết ngay cả sau khi mất liên lạc một thời gian dài. Ma Kết còn có thể nói chuyện với bất kỳ ai bất kể độ tuổi một cách vui vẻ và thú vị. Điều này giúp họ có nhiều bạn là người hơn tuổi hơn người khác.

Ma Kết được xem là một người bạn rất có giá trị vì độ tin cậy mà người khác cảm nhận được từ họ. Họ thích được chia sẻ những vấn đề của mình. Khi cảm thấy đủ độ thân thiết, Ma Kết sẽ bắt đầu kể gần như tất cả mọi chuyện về mình, kể cả xấu hay tốt. Họ cần những người bạn có thể cùng khóc, cùng cười và lắng nghe họ nói. Rất may, Ma Kết là những người tình cảm và dễ tiếp cận, vì vậy mọi người cũng không khó khăn để chia sẻ và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho họ.

Là một người có thể tin cậy, Ma Kết đòi hỏi bạn của mình cũng phải là những người đáng tin. Đó cũng là lý do vì sao họ có thể kết thân với Xử Nữ và Kim Ngưu. Thiên Bình kìm hãm xu hướng trở thành “bạo chúa” trong họ; trong khi đó Cự Giải mang cho họ cảm giác như về “nhà”. Thiên Bình và Dương Cưu cũng sẽ rất hợp với Ma Kết vì cùng là những người năng động.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi mới gặp một Bảo Bình, bạn có thể nghĩ rằng họ không phải là một người bạn tốt. Nhưng sự thật lại khác xa! Bảo Bình là một người bạn thật sự tốt, là người biết lắng nghe và hiểu những gì bạn nói. Họ sẵn sàng giúp bạn mà không cần đáp trả. Đơn giản vì họ nghĩ đó là việc tốt nên làm. Đây cũng là lý do vì sao họ thích tham gia các công việc liên quan đến cộng đồng và từ thiện.

Bảo Bình có khả năng giữ một tình bạn lâu dài bằng sự chân thành, thấu hiểu và ấm áp của mình. Họ quyết đoán và không ngại ngần thể hiện những suy nghĩ của mình. Khi làm việc nhóm, Bảo Bình cũng là thành viên tốt, vì họ có thể thúc đẩy mọi người làm việc và làm cho mọi người cảm thấy hứng khởi hơn.

Tuy nhiên, vấn đề gây khó khăn trong quan hệ bạn bè của Bảo Bình là tính cá nhân. Điều này không có nghĩa là ích kỷ, mà là Bảo Bình luôn cần một khoảng không gian riêng cho mình. Họ không thích bị bạn bè chiếm hết không gian riêng của mình và muốn được tự do. Nếu bạn muốn kết thân với Bảo Bình, hãy chú ý giữ khoảng cách trước khi được họ đồng ý cho bước vào cuộc sống riêng tư của họ.

Những người thuộc cung Thiên Bình, Song Sinh là những người hợp nhất với Bảo Bình, vì họ có khả năng khiến Bảo Bình có được suy nghĩ sáng suốt. Bò Cạp với sự chung thủy, nhất quán, hợp lý sẽ làm Bảo Bình thấy thoải mái và dễ chịu; trong khi đó Cự Giải là những người có thể giúp giải quyết những vấn đề thuộc về trái tim.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là một người bạn đáng coi trọng và vô cùng đáng yêu. Họ không chỉ dành nhiều thời gian, công sức cho tình bạn mà còn là chỗ dựa, là đôi tai của bạn. Song Ngư sẵn sàng hy sinh vì bạn bè, họ coi vấn đề của bạn như vấn đề của mình. Họ dễ dàng kết bạn với những người có hứng thú và quan tâm đến sở thích, cảm xúc của họ; đặc biệt dễ kết thân với những người có cùng hoàn cảnh.

Tuy nhiên, Song Ngư rất cả tin và dễ bị lừa. Nhiều người lợi dụng lòng tốt của Song Ngư, chỉ cần giả vờ bắt chước, quan tâm đến những việc mà Song Ngư quan tâm cũng có thể “thu phục” được họ. Và khi phát hiện ra mình bị lợi dụng, họ dễ buồn chán và hoài nghi. Ngoài ra, Song Ngư hay trễ hẹn và thường xuất hiện trong bộ dạng l

12[3]