XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

4 mẹo nhỏ để bạn có nhiều hảo hữu tốt trong game online

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 16:46

Cùng khám phá các phương pháp kết giao bằng hữu ở thế giới ảo trong các game online.

Bạn bè luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thực của mỗi người và đối với game thủ thì việc kết giao bằng hữu cùng hành tẩu trong thế giới ảo cũng là việc làm rất cần thiết. Bởi bạn không chỉ nhận được những sự giúp đỡ của đồng bọn khi cần thiết mà còn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn khi giành chiến thắng trong các giải đấu cộng đồng, hoạt động trong game. Vậy để sao làm có bản?

1. Tham gia chăm chỉ các hoạt động cộng đồng

Điều đầu tiên khi ta muốn kết bạn in-game chính là việc bạn phải chịu khó tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ cộng đồng đòi hỏi những người chơi phải cùng phối hợp với nhau để vượt qua. Khi đó, các game thủ bắt buộc phải có sự kết nối với nhau để có thể cùng hợp sức, chung tay khám phá những câu đố hóc búa trong trò chơi.

Rất đơn giản, việc kết giao bằng hữu trong game online đều xuất phát từ những mục đích đem lại về nhiều lợi ích hơn cho bản thân. Việc có được một tổ đội phối hợp ăn ý hay các thành viên đều là “hàng khủng” sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức mà bạn phải bỏ ra để hoàn thành các nhiệm vụ khó trong game. Hơn thế nữa, chúng ta hoàn toàn có thể giành lấy những phần thưởng giá trị từ các hoạt động PK cộng đồng như liên đấu, giao chiến giữa các bang hội.

Tuy nhiên, để có thể kết giao được với những bằng hữu khác trong thế giới ảo thì bạn cần phải chăm chỉ tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Sẽ chẳng có ai thích kết bạn với những người cứ suốt ngày lầm lĩ, lùi lũi một mình và chẳng mấy đoái hoài đến những lời mời tham dự vào cùng thực hiện các nhiệm vụ khó.

2. Quan tâm giúp đỡ các người chơi mới

Hiện nay, một điều lạ là hầu hết các game thủ Việt thường chẳng đoái hoài mấy đến những tay chơi mới tham gia vào game. Những tay chơi này thường phải tự mình vượt qua các nhiệm vụ khó lúc ban đầu và họ thậm chí còn bị những người chơi lâu năm (level cao, trang bị khủng) trêu chọc bằng những trò đùa tai quái như đột nhiên ks boss hay bất ngờ đồ sát khi hứng chí.

Điều này chẳng hay ho một tí nào bởi nếu không có lượng tay chơi mới tham gia vào game, rất nhanh, bạn sẽ chẳng còn người chơi cũng như số lượng gamer đăng nhập vào trò chơi cũng sẽ bị giảm mạnh. Các tay chơi mới luôn cần nhận được giúp đỡ, hướng dẫn từ các gamer lão làng và đó cũng chính là một trong những phương pháp nhanh nhất để kết bạn trong game.

Hãy chịu khó “cho” để rồi được “nhận” lại nhiều hơn. Câu nói này luôn luôn đúng bởi khi ta giúp đỡ những người chơi mới, khi cần thiết, họ sẽ luôn là những chiến hữu thân cận sẵn sàng giúp đỡ bạn dù trong bất kì hoạt động nào đi chăng nữa mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ.

3. Thường xuyên trò chuyện trên kênh chat, pm

Lời nói chẳng mất tiền mua, việc kết bạn trong game đơn giản chỉ là từ những cuộc trò chuyện hết sức bình thường giữa các thành viên trong bang hay thậm chí chỉ là cùng bàn tán về một vấn đề sôi nổi nào đó. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cùng tổ đội, không phải bạn chỉ cần tham gia, hoàn thành nhiệm vụ là có thể kết bạn mà trong quá trình đó, việc lên tiếng cùng trò chuyện với các thành viên khác trong đội cũng là rất quan trọng để kết bạn.

Một cuộc trò chuyện vui vẻ dù chỉ về những vấn đề hết sức nhỏ nhặt trong game sẽ khiến cho các người chơi có được những ấn tượng sâu sắc về nhau. Qua đó việc lưu lại ấn tượng sẽ giúp cho tình bạn có cơ hội nảy nở qua những lần cùng nhau thực hiện nhiệm vụ về sau.

4. Tích cực tham gia diễn đàn, fanpage – group game

Ngoài việc đăng nhập vào game hàng ngày thì bên cạnh đó, diễn đàn, fanpage – group cũng là một sân chơi vô cùng bổ ích dành cho game thủ. Là một nơi game thủ có thể trò chuyện, chia sẽ kinh nghiệm cùng thảo luận về các vấn đề trong game, diễn đàn cũng là nơi bắt đầu gây dựng nên những liên minh hay thậm chí còn là nơi mà các bang hội lão làng gửi thông báo tới các thành viên của mình. Việc tích cực tham gia vào các hoạt động, đóng góp ý kiến ở những bài viếtic trên diễn đàn sẽ giúp cho các game thủ dễ dàng làm quen với nhau, từ đó gây dựng nên tình bạn trong game.

Thế bạn còn mẹo nào để có nhiều bạn trong game online hơn không? Chia sẻ cùng bọn tớ nhé!