Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tuyệt chiêu tán Hot Girl trên Facebook

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-03 - 23:15

hắc lại.
Hẹn gặp.
Tất nhiên mỗi cuộc làm quen nào trên mạng mà mỹ mãn thì bước tạo đà cho thành công và cũng là một trong những bước quyết định là hẹn gặp. Gặp lần đầu tiên thì nên tạo nhưng tình huống tình cờ thì tốt hơn.
Ví dụ biết chỗ ở hay khu vực bạn ấy sống rồi nhưng cũng giả vờ như chưa biết và hỏi. Khi người ấy đã nói ra thì việc của bạn phải nói đại loại như: ah, khu đó mình đi qua đó suốt, hay đi làm qua ( đi đến nhà bạn, nhà bà con…)
Và tiếp theo là hôm nào rảnh mình đi qua gọi bạn ra mình nói chuyện gặp mặt nhau.
Lần gặp đầu tiên không nên để cô ấy biết là mình chuẩn bị chu đáo (nhưng thực ra là phải chuẩn bị chu đáo thật ), và không nên ngồi nói chuyện quá lâu, tập trung cho quảng thời gian ngắn đó để tạo ấn tượng thật tốt để còn cô ấy chính là người muốn gặp lần sau.
Tất nhiên cô ấy sẽ không là người chủ động hẹn, mà người đó sẽ là bạn, khi bạn tạo được ấn tượng tạo được cái “muốn gặp” trong lòng cô ấy thì dù có bận đến đâu bạn cũng sẽ nhận được cái gật đầu từ cô ấy.
Giữ hình ảnh
Cuối cùng nếu muốn tiền thêm một bước nữa, bước tới “thiên đường” thì tất nhiên bạn phải không ngừng tấn công, không bỏ cuộc hay chán nản. Luôn giữ những hình ảnh đẹp nhất của mình trong lòng cô ấy.
Ngoài những thời gian gặp ngoài đời thì trên mạng bạn vẫn phải tỏ ra mình là người lịch sự và hài hước, kèm theo những dòng statuts có vẻ yêu đời ( không phải kiểu: hôm nay thật là vui hay đại loại như thế) đánh giá một cách tích cực về một vấn đề gì đấy trong cuộc sống.
Đăng những statuts thuộc dạng đi đầu trong những tin tức nóng hổi đối với cô ấy ( đăc biệt hiệu quả với những cô gái lười đọc tin tức – và nhóm này chiếm phần lớn con gái Việt ). Những nhận xét phải thật thực tế, không được trừu tượng, hại não, những cũng phải thật văn hoa.
Nếu làm đúng những theo những bước như trên tôi không dám đảm bảo rằng bạn sẽ cưa đổ nàng nhưng tôi dám khẳng định rằng bạn sẽ trở thành một cái gì đó quan trọng trong lòng nàng. Bạn dám thử không hỡi các FA.
Để tiện cho việc cập nhật các hoạt động của cô ấy nhanh nhất tôi khuyên các bạn nên đánh dấu sao cô ấy, có nghĩa là cho cô ấy vào lục ưa thích, lúc đó thì cô ấy đăng ảnh hay statuts bạn đề nhận được thông báo và hãy tải facebook về điện thoại ngay để mọi hoạt động của cô ấy đều được thông báo lên màn hình chờ điện thoại của bạn.
Chúc các bạn thành công!

1[2]