XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 31/8

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 17:49

e và thay đổi lề lối làm việc. Cần gạt bỏ các việc của người khác và chú trọng đến việc của chính mình. Tự lo cho mình không có nghĩa là ích kỷ mà là biết mình biết người, việc ai nấy lo, như thế bạn mới có cơ hội thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù buổi sáng thứ Hai mang đến cho Nhân Mã chút cảm giác uể oải, đừng để chúng chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Yên tâm đi, nguồn sinh lực dồi dào sẽ sớm gõ cửa, cho bạn cơ hội thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình, và điều tuyệt vời này sẽ diễn ra tới thứ Tư.

Thứ Năm và thứ Sáu, bạn bối rối với việc phân tích những gì đang diễn ra quanh mình, tuy nhiên đừng để điều đó cuốn bạn đi. Cuối tuần, bạn tìm thấy sự cân bằng cho chính mình. Hãy tận hưởng những giây phút thư thái này bên bạn bè, gia đình hay người nào đó bạn thực sự yêu thương nhé.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tuần mới khởi đầu thật trôi chảy, khi Ma Kết có trong tay mọi thứ bạn cần, kèm theo đó là sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, bởi đến thứ Tư, khi mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp, những thay đổi sẽ tìm đến.

Nhiệm vụ của bạn lúc này là học cách thích nghi. Hai ngày tiếp theo, sự đa cảm khiến bạn cảm thấy bối rối trước những lý do hết sức mơ hồ. Đừng lo lắng, tất cả chỉ là do bạn quá nhạy cảm thôi. Tới cuối tuần, mọi việc sẽ trở lại ổn thỏa, bạn có một ngày hiệu quả. Chủ Nhật chính là phần thưởng tuyệt vời cho bạn đấy nhé.

Hãy tránh cãi nhau, tức giận vì những chuyện nhỏ nhặt nhé, nó không đáng để bạn phải bận tâm đâu.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Tuần nầy công việc làm ăn sẽ trì trệ đôi chút, tuy nhiên, bạn không nên vì ảnh hưởng sự suy kém nầy mà bi quan thái quá. Bạn nên khôn ngoan tế nhị hơn trong lời nói và cung cách cư xử để đạt thành công về ngoại giao. Có gia đình, bạn cần phải dành thời gian cuối tuần để chăm sóc con cái hầu giữ con cái gần gũi bạn để khỏi hư hỏng. Chưa có gia đình, bạn sẽ gặp người như ý.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong những ngày đầu tiên của tuần mới, sự tháo vát, tinh thần dám nghĩ dám làm cùng với thiện ý giúp Song Ngư tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Những gì bạn sẻ chia sẻ giúp bạn nhận lại được phần thưởng giá trị gấp nhiều lần.

Những ngày tiếp theo, áp lực sẽ tìm đến với bạn: thứ Tư với thật nhiều sự bối rối, thứ Năm toàn những điều mới mẻ, và thứ Sáu sẽ đầy kịch tính. Những sự kiện này khiến bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng lo âu, bởi đến cuối tuần, niềm vui sẽ gõ cửa nhà và mang lại cho bạn thật nhiều sự thư thái.

Bạn có thể gặp những vấn đề trong chuyện tình cảm, nhưng mà đừng như vậy mà suy xét không tốt về người ấy nhá, đừng đem người yêu mình ra so sánh như vậy.

1[2]