Polly po-cket

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 19/10

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 18:31

n, bạn đừng quên rằng bạn vẫn có nhiều trợ giúp phía sau.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một người bạn, đối tác, hoặc thậm chí là sếp sẽ là chỗ dựa hữu ích nếu Ma Kết muốn đưa ra lựa chọn khi tuần mới đến. Từ thứ tư tới thứ sáu, các vì sao nhắc nhở bạn nhìn đến tương lai và xác định rõ điều bạn muốn làm cũng như phương cách thực hiện chúng.

Làm thế nào để chi tiêu hợp lý? Mục đích trong mối quan hệ hiện tại là gì? Vạch ra các bước hành động khả thi là điều bạn nên làm ở thời điểm này. Cuối tuần, một ai đó sẽ mang đến thật nhiều điều thú vị cho bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có một sự chuyển mình đầy màu sắc khi bắt đầu tuần mới. Một gu thời trang mới, cách tiếp cận công việc mới, quan điểm mới...Cho dù đó là gì thì bạn đang làm rất đúng. Thứ Ba và thứ Tư sẽ truyền cho bạn một sự sáng tạo vượt bật, tạo ra những bất ngờ đầy kinh ngạc với mọi người xung quanh. Một tình huống thực sự khó khăn xảy ra trong gia đình vào thứ Năm và bạn cần phải tìm ra giải pháp tốt nhất. Sẽ không quá dễ thế nên bạn cần thêm thời gian cho đến tận thứ Bảy. Và Chủ Nhật, bạn sẽ có thời gian cho những việc của riêng mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thành công nối tiếp thành công, đó chính là câu nói diễn tả chính xác nhất những gì bạn sẽ trải qua trong hai ngày đầu tuần. Bạn cũng không thể ngờ là mình lại quá may mắn như vậy, không đâu, bạn rất giỏi. Điều này sẽ tạo thêm động lực và sự hăng hái cho Song Ngư trong những ngày sau đó, không quá khó khăn cho bạn để giải quyết và xử lý tốt mọi tình huống. Vào những ngày cuối tuần, sẽ rất thú vị nếu bạn ra ngoài và gặp gỡ bạn bè. Nếu được mời đến bữa tiệc nào thì cũng nên nhận lời vì đó sẽ là cơ hội cho bạn được giao lưu với những người mới.

1[2]