Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử Vi Tuần Mới 12/1/2015 Đến 18/1/2015 Của 12 Cung

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 14:30

ùi chớ nên ham vui thái quá, tự kiềm chế kẻo gia đình không yên ấm. Tính đi xa làm ăn phải đề phòng nhiều về pháp luật. Lái xe cẩn thận lắm mới được.

Quý Mùi “một sự nhịn, chín sự lành”, nên giữ ý tứ và uyển chuyển trong ăn nói, giao thiệp, kẻo dễ bị chụp mũ, bị khẩu thiệt. Tài lộc may mắn bất ngờ.

TUỔI THÂN

Canh Thân phải biết tự kiềm chế trong tình cảm kẻo dễ bị lợi dụng. Nên tập trung vào công việc sẽ mang lại những kết quả khả quan. Coi chừng kẻ tiểu nhân. Tài lộc thoải mái.

Mậu Thân giữ gìn cẩn thận về đồ đạc, giấy tờ. Ngay cá nhân lái xe cũng nên hết sức chú tâm. Nhận được tin vui của thân nhân từ xa. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

Bính Thân uy tín cá nhân cùng tài lộc và nghề nghiệp đều tiến triển tốt đẹp. Lưu tâm về sức khỏe của con cái và sửa sai kịp thời. May mắn về tài lộc một cách không ngờ.

Giáp Thân những dự tính đi xa làm ăn đã có thể thực hiện được. Tuy nhiên, cần lưu tâm thật nhiều về giấy tờ cùng những chuyện phải giao dịch với chính quyền. Tài chánh kết quả tốt.

TUỔI DẬU

Tân Dậu chuyện tình cảm đã ổn định, tuy cũng còn một vài rối rắm nhỏ. Việc học cũng như việc làm có đôi chút trắc trở, nhưng khéo léo và cố gắng sẽ ổn định. Có tài lộc nhỏ.

Kỷ Dậu đừng để mất thời giờ vào chuyện tình cảm chẳng tới đâu mà còn trở ngại cho công việc làm ăn. Tự chế để tinh thần ổn định. Tài lộc có may mắn nhỏ. Coi chừng xe cộ.

Đinh Dậu nên để tâm tới sự học hành cùng sự giao du của con cái với bè bạn. Việc làm ăn tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả lại được như ý. Hao tốn tiền về mua sắm.

Ất Dậu chớ nóng nảy thái quá sinh lộn xộn trong gia đình mà còn ảnh hưởng xấu đến quyết định làm ăn. Công việc đã có những dấu hiệu tốt đẹp, thuận lợi. Tài lộc ổn định.

TUỔI TUẤT

Nhâm Tuất nên giải quyết dứt khoát chuyện tình cảm đâu ra đó để tinh thần bớt căng thẳng. Cẩn thận kẻo dễ bị kẻ xấu đâm chọt làm nghiêm trọng thêm. Việc làm, tiền bạc thoải mái.

Canh Tuất vẫn còn có sự rắc rối trong công việc khiến tinh thần chưa ổn định. Chuyện gia đình cần khéo léo giải quyết để giữ cho êm đẹp. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.

Mậu Tuất những chuyện khó khăn, rắc rối từ từ đã gỡ ra được một cách êm đẹp. Tuy nhiên phải phòng ngừa kẻ gian phi, trộm cắp. Gia đình có tin vui bất ngờ. Tiền bạc may mắn nhỏ.

Bính Tuất đừng bực bội vì những chuyện không đâu thêm phiền muộn, nhức đầu. Dồn hết tâm trí vào công ăn việc làm sẽ quên được mà còn có kết quả tốt đẹp không ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI HỢI

Quý Hợi công việc làm ăn có biến chuyển tốt vì được cấp trên nâng đỡ. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn, khiến tinh thần không ổn định. Đừng phân tâm quá ảnh hưởng xấu đến việc làm.

Tân Hợi có đôi phần căng thẳng về công việc hiện tại đang gặp rắc rối. Bình tĩnh, mọi việc sẽ giải quyết êm đẹp. Tình cảm không vui vì những bất đồng. Tài lộc may mắn nhỏ.

Kỷ Hợi đừng để chuyện tình cảm làm rối trí vì những chuyện không đâu làm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Nên tỉnh trí để phán đoán mới tìm ra hướng đi đúng. Tài lộc vẫn thuận lợi.

Đinh Hợi tuy nghề nghiệp chưa có tiến triển như ý nhưng cũng đã thuận lợi, khiến tinh thần dễ chịu. Tiền bạc không phải âu lo vì đã ổn định. Có hỷ sự của con cháu.

1[2]