Ring ring

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi tháng 01/2015 của 12 cung hoàng đạo

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 14:02

bạn sẽ có thêm tự tin cho chính mình cho mọi việc sau này.

Nhìn chung trong nửa tháng đầu sẽ nổi bật với chuyện tình cảm. Rất có khả năng bạn sẽ tình cờ gặp lại \"người xưa\" của một thời rất hồn nhiên và dễ thương, nhưng sau lần gặp gỡ này, nếu như bạn đang có người yêu trong hiện tại thì sau đó bạn sẽ càng thêm yêu thương người ấy hơn nữa. Thời gian còn lại của tháng, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và đặc biệt là sẽ có cơ hội được đi du lịch xa với bạn bè hoặc gia đình, vui chơi hết cỡ luôn nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hai ngày đầu tháng này bạn đừng có cư xử \"kẹo kéo\" nhé. Sự hào phóng sẽ mang đến cho bạn mọi thứ vào tháng này đấy. Điều này đặc biệt đúng cho tình cảm trong tháng này. Cho đi nghĩa là sẽ nhận lại. Nếu hà tiện đến từng tí một thì bạn cũng nhận lại chính xác như thế. Ngày 4 là thời gian dành cho ý tưởng và sự thông minh lên tiếng.

Hãy cứ tiến lên phía trước và ước mơ những giấc mơ dù điên rồ nhất của bạn đang sắp thành hiện thực rồi. Sau một vài ngày chán nản, uể oải, con đường tình cảm của bạn sẽ gặp bất ngờ thú vị vào ngày 9. Và ngày 14, bạn nên hiểu rõ và quyết định mối quan hệ này sẽ đi đến đâu, mục tiêu đang gần hơn bạn nghĩ rối đấy.

Những niềm vui nho nhỏ, có thể là ánh mặt trời rọi vàng trên đường, có thể là ngọn gió mang vị mặn của biển hay có thể là cái kiểu cười nheo nheo mắt của một ai đó, sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc suốt ngày 19 và 20. Thật tệ là bạn sẽ quên một vài điều vào ngày 25. Đặc biệt, ngày cuối tháng, hãy giành thời gian cho những vấn đề lớn và suy nghĩ thật kỹ bạn nhé.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này, lịch cho các hoạt động xã hội đầy ắp cho năm mới, và Bò Cạp dễ cảm thấy bị áp lực khi phải đảm bảo những lịch trình đó. Trong chuyện tình cảm, Bò Cạp luôn mong đợi quá nhiều vì bạn thích mọi thứ diễn ra như bạn muốn. Hãy thận trọng việc Bò Cạp cư xử như thế nào trong giai đoạn này. Nó cũng có thể khiến Bò Cạp gặp rắc rối.

Tài chính không đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Bò Cạp vào tháng này. Đối tác và bố mẹ sẽ giúp đỡ cho các Bò Cạp vượt khó cuối năm.

Tháng này Bò Cạp cũng nên thay đổi sự chú ý vào mục tiêu công việc. Sức khỏe của bạn khá tốt khá tốt. Tuy nhiên, Bò Cạp nếu bị đau chỗ nào, hãy nghỉ ngơi và khám bác sĩ. Nhiều hoạt động xã hội và gặp gỡ với những người mới đang chờ Bò Cạp vào giữa tháng. Ngày may mắn nhất của Bò Cạp là thứ 6.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ có một ngày đầu năm mới rất may mắn khi có nhiều tin vui đến với bạn. Tại sao không chia sẻ niềm vui này với mọi người bằng một bữa tiệc nhỏ đâu năm nhỉ? Bước sang ngày 3,4 sẽ có khả năng là có một người làm bạn phát điên và bực bội vô cùng. Nhưng hãy bình tỉnh nhé, tự nhắc mình những lý do mà tại sao bạn lại rất thích và quý mến người này, mọi bực dọc sẽ tan biến đi thôi. Vài ngày sau đó, bạn nên để trí tưởng tượng của mình được tự do bay bổng, hãy sống bằng cảm xúc sâu lắng của mình và bạn sẽ nhận ra những điều vô cùng đẹp của cuộc sống.

Ngày 10 và 11, với sự tự tin vào bản thân thì bạn sẽ đạt được những kết quả như mong đợi. Giữa tháng là thời gian đẹp cho chuyện tình cảm của Nhân Mã với những buổi hẹn lãng mạn, những lời yêu thương ngọt ngào dành cho nhau. Khoảng ngày 20, 21 bạn nên lên ý tưởng cho một chuyến dã ngoại với gia đình hoặc đám bạn thân để thay đổi không khí và để tinh thần thêm sảng khoái hơn. Ngày 26 bạn sẽ là người đóng vai trò quan trọng trong việc khuyến khích sự chia sẽ của mọi người về những dự định tương lai của họ. Cuối tháng hãy làm vài việc có ích bằng cách tham gia các hoạt động thiện nguyện hoặc chỉ đơn giản là giúp đỡ bạn bè hoặc người thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết bắt đầu tháng đầu tiên của năm với tinh thần rất năng nổ, đầy nhiệt huyết, lúc nào cũng vui tươi và luôn chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực thực sự của bạn tốt như thế nào. Những lần trò chuyện, giao tiếp của bạn nhờ thế lúc nào cũng sôi nổi và đầy thú vị. Đừng quên chăm chút đến vẻ bề ngoài của mình, chẳng có gì là sai khi tự làm đẹp cho bản thân mình cả. Mặc dù vậy, bạn nên cẩn thận với những lời mời mọc của người khác, nếu như chúng quá tốt, quá có lợi thì phải đặt dấu chấm hỏi to đùng liền.

Cuối tháng, bạn sẽ có dịp được tiếp thu và mở rộng kiến thức của mình và nhờ vậy mọi người sẽ thêm hứng thú khi nói chuyện cùng bạn, càng nhận thêm được nhiều tình cảm yêu mến của họ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn muốn mình là người không thể thiếu trong bất cứ việc gì đặc biệt là vào ngày 1 và 2 của tháng này. Điều này thì chẳng có gì là sai cả nhu cầu tự thể hiện chẳng phải nằm ở bậc thang cao nhất của Maslow hay sao? Tuy nhiên bạn nên cẩn thận vì bạn cũng cần sự giúp đỡ của người khác nữa. Nếu bạn cứ đi vòng vòng để giúp đỡ mọi người mà chẳng nhớ ra mình cần cái gì, chẳng sớm thì muộn, bạn sẽ phải mệt mỏi vi luôn tỏ ra là người hữu dụng cho coi.

Tự nghiêm khắc với bản thân là điều bạn nên nhớ vào ngày 7. Đừng lơ là với những quy tắc do mình đặt ra sẽ làm cho ngày 8 và ngày 9 của bạn tràn ngập những điều thú vị t

1[2]3