Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới 11/5

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 16:30

kết bất kỳ điều gì cả, nhớ nhé Nhân Mã. Thứ Sáu đến Chủ Nhật, thư giãn cơ thể bằng cách ngâm mình vào bồn nước, cho chút tinh dầu thơm vào và những khúc nhạc yêu thích sẽ làm cho bạn cảm thấy không có gì tuyệt vời hơn cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thay đổi gõ cửa nhà Ma Kết khi tuần mới đến. Hãy đón nhận những ý tưởng mới mẻ và đầy thách thức trong ngày thứ hai, và ngay cả khi mọi người phản ứng quá mạnh mẽ, cũng đừng vì vậy mà phán xét mọi việc bằng cái tôi độc đoán.

Thứ hai cho tới thứ tư, những cảm xúc của bạn có thể sẽ dâng lên cao, và bạn cần đến kỹ năng giao tiếp, sự khéo léo để làm giảm chúng xuống. Thứ năm và thứ sáu, kỹ năng sắp xếp và tổ chức giúp bạn nhận được sự tẩn thưởng từ ai đó. Thứ bảy và chủ nhật, nên tập trung hơn nữa để hoàn thành công việc, ngay cả khi bạn gặp vấn đề trong việc đón nhận những phản hồi, hoặc kết nối với mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần mới gõ cửa khi tâm trạng Bảo Bình vẫn đang trong những ngày nghỉ, đó là lý do khiến bạn mất tập trung trong công việc. Hãy tìm cách để tinh thần tỉnh táo, hoặc ít nhất là tìm cảm hứng từ những đứa bạn đầu óc thực tế hơn.

Thứ Tư và thứ Năm, với động lực mạnh mẽ trong tinh thần, bạn hào hứng được tham gia các hoạt động tập thể, và mọi người cũng rất vui khi được giao lưu với bạn. Những ngày cuối tuần, để tránh sự uể oải, tốt hơn hết là chủ động tìm kiếm những niềm vui cho mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ăn mừng cho khởi đầu đẹp đẽ của tuần mới bằng cách làm điều gì đó thật mới mẻ: kết giao với những người bạn mới, thay nhạc chuông điện thoại... chẳng hạn.

Những ngày tiếp theo có thể trở nên phức tạp, khi các chi tiết rối rắm đe dọa sự yên ổn của bạn. Nếu bạn có thể giữ cho mình cái đầu thật điềm tĩnh, mọi thứ sẽ sớm đâu vào đấy. Thứ năm và hai ngày sau đó, hành động là chìa khóa của bạn, đừng lo lắng về việc thu thập thông tin nữa. Cuối tuần là ngày để "đòi nợ" đấy.

1[2]