The Soda Pop

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Tháng 04/2015

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 15:48

lời khuyên dành cho Cự Giải tháng này!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 4 là thời điểm để Sư Tử hoàn thiện bản thân và thích nghi với sự thay đổi của chính mình, của công việc lẫn tình duyên.

Nghề nghiệp: Sự nghiệp lẫn tiền bạc tháng này của Sư Tử có sự biến chuyển khá rõ rệt, các nguồn lợi nhuận cũng như lãi suất dường như tăng chóng mặt đem lại cho Sư Tử một nguồn tài chính dồi dào, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu mạnh tay vào bất cứ thứ gì nhé! Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định.

Tình yêu: Một tháng khá trục trặc về chuyện tình duyên của Sư Tử, những cuộc cãi vã diễn ra như “cơm bữa”, điều này quả thật đáng báo động cho mối quan hệ của hai người, Sư Tử nên ngồi lại và giải quyết vấn đề của mình đi nhé! Bằng không, mối quan hệ này sẽ bị rạn nứt mất.

Sức khỏe: Chế độ ăn uống không hợp lí có thể khiến Sư Tử “phát phì”, vì thế hãy tiến hành một khẩu phần ăn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và hợp lí nhé. Tốt nhất Sư Tử nên tránh xa đồ ngọt, đặc biệt là các món bánh.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Hãy cố gắng cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình trong tháng giao mùa này!

Nghề nghiệp: Hãy chứng tỏ khả năng cũng như trách nhiệm của mình trong công việc, bởi vì trong tháng này, thần may mắn sẽ ghé thăm Xữ Nữ vào khoảng tuần thứ ba. Vì thế hãy chứng minh khả năng của bản thân đối với cấp trên, biết đâu Xữ Nữ sẽ được tăng lương khi hoàn thành tốt công việc, hơn nữa là khả năng được thăng chức, hấp dẫn quá phải không?

Tình yêu: Một vài sự nhiễu loạn xảy ra trong mối quan hệ của Xữ Nữ cùng với “nửa kia” và có khả năng dẫn đến một cái kết không mấy có hậu cho cả hai, lời khuyên dành cho Xữ Nữ chính là: đừng nên quá bận tâm về điều đó, hãy tận hưởng cuộc sống!

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Điều đáng quan tâm trong tháng 4 của Thiên Bình là vấn đề tài chính, thành tích cá nhân và các vấn đề trong gia đình tình cảm,…

Tiền tài: Tiền bạc trong tháng này khá ổn đối với Thiên Bình, nếu đang trong tình trạng “túng quẫn”, hãy yên tâm, gia đình sẽ hỗ trợ bạn. Ngoài ra, các khoản chi tiêu lặt vặt khác cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến tài chính của Thiên Bình trong tháng 4.

Tình yêu: Các mối quan hệ trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội của Thiên Bình trong tháng này tương đối bình ổn, Thiên Bình luôn là trung tâm trong mọi mối quan hệ và đồng thời nhận được vô số lời thán phục cũng như tín nhiệm của các đồng nghiệp.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp đỡ cho Hổ Cáp rất nhiều trong tháng này, sự trợ giúp của mạng lưới bạn bè sẽ hỗ trợ phần nào trong việc hoàn thành các mục tiêu đã định của Hổ Cáp.

Nghề nghiệp: Trong tháng này, sự nghiệp của Hổ Cáp có bước tiến bộ rõ rệt. Sự nỗ lực của Hổ Cáp cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, hậu thuẫn mạnh mẽ từ đồng nghiệp cũng giúp đỡ Hổ Cáp không ít trong các dự án quan trọng của tháng.

Sức khỏe: Sức khỏe của Hổ Cáp tương đối ổn định cho tới tuần thứ ba của tháng, vào những ngày cuối tháng, Hổ Cáp cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình, đừng ăn những loại thức ăn quá béo hay quá ngọt nhé, không tốt cho sức khỏe tí nào đâu!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng 4 là khoảng thời gian Nhân Mã cần tiết chế sự nóng tính của mình xuống, bên cạnh đó, những ưu thế trong công việc cũng như tiền bạc của Nhân Mã cũng phất lên “như diều gặp gió”.

Nghề nghiệp: Với những Nhân Mã đang còn thất nghiệp, tháng 4 này sẽ là cơ hội tốt để vác hồ sơ đi kiếm việc làm. Đối với những Nhân Mã đã có công việc ổn định, tháng 4 đem đến cho họ vô số các cơ hội việc làm hấp dẫn. Nhanh tay bắt lấy cơ hội đi nhé!

Tình yêu: Một tháng thích hợp để ăn chơi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp, tiếp xúc với nhiều người, mở rộng mối quan hệ của bản thân, khả năng tìm thấy “nửa kia” sẽ rất cao đối với những Nhân Mã đang còn độc thân đấy!

Sức khỏe: Sức khỏe tháng này của Nhân Mã không tốt cho lắm, hậu quả của việc thức đêm nhiều sẽ khiến cho Nhân Mã luôn trong tình trạng uể oải mệt mỏi. Hãy lên giường ngủ sớm nhé, đảm bảo rằng Nhân Mã luôn có đủ năng lượng để làm việc và sinh hoạt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 4 dự báo sự thay đổi lớn về công việc, đời sống riêng tư cũng như tình duyên của Ma Kết.

Nghề nghiệp: Dường như Ma Kết ngày càng tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong công việc, đây là một điều tốt, mở ra các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của Ma Kết. Ngoài ra tiền bạc tháng này cũng tương đối “rủng rỉnh” cho Ma Kết, tuy nhiên tiền nong sẽ có chiều hướng giảm dần vào khoảng trước ngày 20, vì thế nên cẩn thận nhé!

Tình yêu: Những Ma Kết độc thân có khả năng tìm thấy tình yêu trong khoảng tuần cuối cùng của tháng, còn đối với những Ma Kết muốn thiết lập mối quan hệ mới thì hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội này. Hẹn hò với một người “tâm đầu ý hợp” quả thật không tồi!

Sức khỏe: Áp lực công việc đôi khi khiến cho Ma Kết ngã quỵ, vì thế, ngoài ăn uống đầy đủ Ma Kết cần kết hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn hợp lí nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ưu tiên hơn ch

1[2]3