Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày Valentine 14/2/2015

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 15:15

trú trong biểu đồ của bạn, bạn có thể có may mắn tuyệt vời trong tình yêu. Tuy nhiên, hành vi bướng bỉnh và đôi khi kiêu ngạo của Hổ Cáp có thể gây ra vấn đề vì vậy hãy kiểm soát cảm xúc của mình.

Dấu hiệu hoàng đạo tương thích của bạn: Hổ Cáp/Song ngư/Cự giải

Màu may mắn: Màu hạt dẻ

Món quà Valentine may mắn: Một chai rượu vang

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là một năm vàng Nhân mã. Có cơ hội lớn trong các mối quan hệ và bạn sẽ phá vỡ xiềng xích của mối quan hệ cũ và bước vào khu vườn mơ mộng, nơi bạn sẽ tìm thấy người bạn đời của mình. Số phận sẽ cho bạn vô số lý do để mỉm cười. Vì vậy, mọi thứ đang ở trước mắt bạn.

Dấu hiệu hoàng đạo tương thích của bạn: Nhân mã/Bạch dương/Sư tử

Màu may mắn: xanh ánh đỏ

Món quà Valentine may mắn: khung ảnh treo tường cá nhân

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ngày Valentine năm nay sẽ định hình những mong muốn và kỳ vọng lãng mạn của bạn. Hãy mong đợi những điều tuyệt vời xảy ra trong tình yêu vì Mộc tinh luôn ở bên bạn. Hãy chắc chắn với những điều mình muốn trong tình yêu. Đừng ngần ngại bày tỏ cảm xúc của mình. Đây sẽ là cơ hội học hỏi tuyệt vời cho bạn.

Dấu hiệu hoàng đạo tương thích của bạn: Ma kết/Xử nữ/Kim ngưu

Màu may mắn: Đen

Món quà Valentine may mắn: Lăng kính hình trái tim

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Xin chúc mừng, bạn quá may mắn trong tình yêu. Vệ nữ trong biểu đồ của bạn sẽ mở đường cho một cuộc gặp gỡ lãng mạn. Tháng Hai đến và bạn bắt đầu chìm trong tình yêu. Trong thực tế, sự kết hợp tuyệt vời của các hành tinh sẽ mang tình yêu của bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới. Tin tốt là nếu chân thành, cuối cùng bạn sẽ đến đích đầy thăng hoa. Vì vậy, hãy nhảy vào, tình yêu sẽ đưa bạn đi trên con đường dài.

Dấu hiệu hoàng đạo tương thích của bạn: Bảo bình/Thiên bình/Song tử

Màu may mắn: Đỏ đậm

Món quà Valentine may mắn: Hoa

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song ngư, những kẻ mơ mộng chắc chắn sẽ cảm thấy cần thiết phải đấu tranh cho những gì họ muốn và không muốn. Bạn có thể nói năng đầy gây hấn và khốc liệt với người mình yêu, vì vậy bạn cần kiểm soát tính khí và hành vi của mình vì như đôi khi thậm chí sự im lặng của bạn cũng có thể khiến ai đó tổn thương nặng nề. Sức mạnh trong biểu đồ hoàng đạo của bạn sẽ ép bạn tập trung vào tình yêu vì nó cần sự chú ý và quan tâm nhiều hơn từ phía bạn nếu không mọi thứ có thể không như mong đợi.

Dấu hiệu hoàng đạo tương thích của bạn: Song ngư/Hổ Cáp/Cự giải

Màu may mắn: Tím sẫm

Chúc các bạn thật may mắn và chọn được những món quà thật như ý cho gấu của bạn ở ngày valentine nhé.

Theo Xemtuvi

1[2]