The Soda Pop

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 27/12/2014

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 14:02

óng vai trò người chủ trì. Nhưng hôm nay, bạn có phần thiếu quyết đoán, nên hãy nhường lại vị trí này.

Sự nghiệp: Khi tất cả đang chậm lại, bạn sẽ tăng tốc. Khi tất cả đang mơ màng, trí óc bạn cực kỳ sáng suốt. Hổ Cáp hãy tận dụng tốt lợi thế để tiến lên trên con đường sự nghiệp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong mối quan hệ bạn bè mới tạo lập, bạn không nên quá đặt nhiều tin tưởng, kẻo lại bị thiệt thân hơn. Một vài cơ hội đến vào đầu ngày tạo điều kiện cho bạn thoải mái hơn trong những kế hoạch lớn. Nếu nhanh nhạy thì Nhân Mã hoàn toàn có thể gặt hái được một vài kết quả như mong muốn đấy.

Tình yêu: Một người đang cố gắng thu hút sự chú ý từ Nhân Mã. Khi nhận được tín hiệu, bạn sẽ biết ngay mình cần đáp trả thế nào.

Sự nghiệp: Vị trí trong công tác của bạn sẽ sớm có thay đổi trọng đại. Thay đổi này theo hướng tích cực, có nghĩa là bạn sắp được thăng chức đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày thứ Sáu mang đến cảm giác thoải mái và bình yên, Ma Kết có nhiều thời gian rảnh rỗi tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, trong một vài thời điểm quan trọng, bạn tương đối căng thẳng, thậm chí cáu gắt với mọi người xung quanh. Vì thế, hãy cố gắng bình tĩnh hay chủ động chia sẻ với bạn bè nhé.

Tình yêu: Bạn nên tốn nhiều công sức để tìm hiểu tâm tư của người yêu hơn. Bạn sẽ khiến đối phương cảm động với sự quan tâm này đấy.

Sự nghiệp: Bạn đã quá ôm đồm, và giờ công việc đang chất đống trên bàn của bạn. Đừng ngại ngùng khi bạn cần kêu gọi sự trợ giúp của người khác.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhận được rất nhiều sự quan tâm và khích lệ từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày, nhưng điều đó là chưa đủ để tạo ra những kết quả tích cực. Bạn có thể giảm thiểu rủi ro đến mức thấp bằng việc lập kế hoạch thật rõ ràng vào đầu ngày đấy. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá buồn khi chưa đạt được mục đích nhé.

Tình yêu: Người yêu của bạn đang gặp vấn đề rắc rối, và bạn hoàn toàn đủ sáng suốt để giúp đỡ. Tuy nhiên, đừng chủ động lên tiếng, mà bạn nên để đối phương tìm đến bạn trước.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp đóng vai trò quan trọng trong sự thành bại của bạn hiện nay. Hãy chủ động hơn để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với họ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những mối quan hệ bạn bè mới mang lại nhiều cơ hội cho Song Ngư, nhưng có vẻ như bạn chưa đủ tự tin thể hiện mình. Hãy nỗ lực hết sức, rồi mọi thứ sẽ được như mong muốn, quan trọng hơn là bạn Những mối quan hệ bạn bè mới mang lại nhiều cơ hội cho Song Ngư, nhưng có vẻ như bạn chưa đủ tự tin thể hiện mình.

Tình yêu: Nếu bạn đang dồn hết tâm trí vào công việc, bạn vẫn nên dành đủ thời gian quan sát người yêu. Người ta có thể mang lại rắc rối vào lúc bạn không ngờ tới nhất.

Sự nghiệp: Bạn gặp mâu thuẫn khi làm việc cùng đồng nghiệp. Hãy nhớ “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Hãy bắt đầu sửa chữa từ phía bạn trước.

1[2]