XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 26/01/2015

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 14:46

n tục liên hệ với người khác nhé. Bạn có thể cần về nhà để giải quyết việc gia đình đấy. Nếu bạn chú ý ngay từ sớm, câu chuyện sẽ sớm được thu xếp.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy bỏ chút công sức để nghĩ ra một kế hoạch bất ngờ dành cho người ấy. Bạn bè thân thiết sẽ cho bạn nhiều gợi ý hữu dụng.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hôm nay bạn tỏ ra thiếu khả năng thích ứng với địa điểm mới, gương mặt mới. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng vì công việc có thể đưa bạn tới một nơi hoàn toàn khác lạ.

26/01/2015 Của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)
Điều khôn ngoan nhất mà bạn làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn không hào hứng lắm trước tình cảm nồng nàn mãnh liệt đâu. Bạn có thể chỉ muốn lẩn trốn khỏi người ấy. Nhưng nếu bạn quen dần, bạn sẽ thích thôi.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Nếu bạn đang định có một bước chuyển mạnh trong sự nghiệp, bạn cần được chuẩn bị đầy đủ. Hãy nghiên cứu và xây dựng một bản kế hoạch hành động dựa trên thực tế nhé.

26/01/2015 Của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)
Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Lịch trình giao tế của Bạn đang kín mít. Nhưng bạn và người yêu cũng cần có nhiều thời gian bên nhau hơn. Hãy xoay xở để hai bạn có được không gian riêng.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hãy bước ra khỏi vỏ bọc an toàn và tóm lấy cơ hội mà bình thường bạn sẽ từ chối ngay lập tức. Hôm nay, sự mạo hiểm sẽ đưa lại phần thưởng đáng giá.

26/01/2015 Của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Nếu hôm nay Bạn thấy chán, thì cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ sẽ chẳng có điều gì đáng ngạc nhiên xảy ra trong đời bạn. Hãy thưởng thức sự yên tĩnh hiếm có này.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Chỉ trẻ con mới ném đồ đạc khi chuyện không diễn ra theo ý mình nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Tinh thần của bạn nhìn chung khá lạc quan và vui tươi. Nếu bạn vẫn có việc để làm hôm nay, bạn sẽ giải quyết ổn thỏa chỉ trong một tích tắc.

26/01/2015 Của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Tính bướng bỉnh của Bạn vốn đã đi vào truyền thuyết. Đặc biệt hôm nay, bạn sẽ dễ khiến người khác khó chịu với tính cách này. Bạn nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của họ, và hoãn các cuộc tranh cãi sang ngày khác.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn sẽ chẳng thoải mái chút nào khi phải nói ngược lại lòng mình. Hãy thẳng thắn tỏ bày với người ấy, dù bạn có thể làm đối phương giận dỗi.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn giật mình thức giấc vì một phần việc còn dang dở. Có lẽ hôm nay bạn nên thu xếp ghé qua văn phòng để kiểm tra nhé.

26/01/2015 Của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Nếu bạn cãi nhau với người thân, bạn nên tìm đến công ty hoặc trường học như nơi tránh “bão”. Bạn cũng đừng mang theo tâm trạng hậm hực đó đi theo mình. Như vậy, bạn có thể kiểm soát cuộc sống cân bằng.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn và một nửa của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Trong tuần tới, thành bại phụ thuộc nhiều vào cách ăn nói của bạn. Khả năng thuyết trình sẽ giúp bạn chinh phục được người khác dễ dàng.

1[2]