Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 25/01/2015

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 14:46

ldquo;bội thu” về sau. Bạn nên chấp nhận thương vụ làm ăn có được hôm nay, dù nó có phần không hoàn hảo lắm.

25/01/2015 Của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)
Hãy tách bạch cảm xúc khi đứng trước các vấn đề cần xử lý. Một cái nhìn trung lập và lý trí sẽ là chìa khóa giúp bạn có một ngày thành công.
Về Chuyện Tình Cảm :
Sự kiên trì là đức tính mà Kim Ngưu còn thiếu. Mặc dù bạn thích chuyện tình cảm tiến triển thật nhanh, nhưng cái gì cũng cần thời gian để phát triển.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Nổi giận chẳng thúc đẩy người khác làm việc hiệu quả hay nhanh hơn đâu. Biện pháp hòa bình, mềm dẻo là bí quyết dành cho bạn.

25/01/2015 Của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Hãy hình dung là bạn đang phóng như bay trên đường, và đột nhiên bốn phía đều tắc nghẽn. Bạn có thể muốn nhường cho người khác đi qua trước. Nhưng hôm nay, bạn cần “hiếu chiến” một chút thì mới giành được cái bạn muốn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Ngoại hình là quan trọng, nhưng đừng để nó lấn át tính cách của bạn. Hãy nhớ, người ta yêu bạn vì chính bạn chứ không phải vì vẻ đẹp như tài tử điện ảnh đâu.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Cái gì quá cũng không tốt cho sức khỏe, kể cả cảm xúc vui vẻ. Hôm nay sẽ có khoảnh khắc bạn khát khao một không gian yên tĩnh. Hãy đi dạo ở một nơi thoáng đãng nhé.

25/01/2015 Của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.
Về Chuyện Tình Cảm :
bạn có thể được nhờ tư vấn về tình yêu của bạn bè. Tất nhiên bạn nên chia sẻ thành thật, nhưng đừng quên đính kèm kĩ năng ngoại giao nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn sẽ chìm đắm trong các chi tiết vụn vặt. Đừng vì vậy mà bỏ qua bức tranh toàn cảnh nhé.

25/01/2015 Của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy chiếm lấy sân khấu và phô bày tài năng của mình. bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút đám đông ngưỡng mộ. Bạn sẽ là nhân vật chính nếu bạn tổ chức một buổi liên hoan karaoke đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn sẽ khá sốt ruột và thất vọng vì công việc không tiến triển. Đừng tự gây áp lực cho bản thân vì chuyện này không đáng để bạn làm vậy.

1[2]