Insane

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Tự Truyện, Truyền Thuyết Dark School Cực Hay (Tiếp)

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-05 - 00:30

ến gần xác tướng hơn đc nữa, ta cần kế hoạch. MrWhite, cậu giỏi ra chiến lược nhất, nghĩ ra cái gì đi!
- Tớ nghĩ ra lâu rồi! Chẳng qua chưa kịp nói thôi. Quanggiang và huysiunhan tạo vòng lửa và sét ngoài, tớ và maumebebet tạo tường băng ngăn lũ xác, còn xaratadi dùng phong thuật cuốn onghoang lên cao. Còn onghoang cố ném phi tiêu sao cho trúng dấu bùa trên xác tướng nhé.
Nói là làm, 6 Game ninja tạo vòng lửa sét ngoài, tường băng ở trong. Bọn xác tạm thời chậm lại. Trong khi đó, xaratadi và onghoang tìm cách ném phi tiêu sao cho trúng dấu bùa trên xác tướng. Nhưng bọn xác lâu la cứ nhảy lên đỡ đòn cho tướng. Tức mình, onghoang nói với xaratadi:
- Tớ sẽ ném phi tiêu lửa, cậu tạo lốc xoáy tăng tốc độ xoay của nó nhé.
Onghoang ném ra 1 chiểc phi tiêu lửa, xaratadi dùng lốc xoáytăng tốc độ của phi tiêu. Quầng lửa quanh phi tiêu đc gió làm cho lan rộng ra, đốt cháy bọn xác. Lại có 1 xác nhảy lên đỡ đòn cho xác tướng. Nhưng chiếc phi tiêu quay vs tốc độ cao đã xuyên qua cả con xác đó và trúng vào dấu bùa của xác tướng. Có tiếng thét ghê rợn vang lên, xuyên vào óc các Game ninja. Bọn xác bỗng nhiên tan thành bụi cát.
Onghoang reo lên:
- Trúng rồi, cửa vào ngay đằng sau xác tướng.
Mau lên mọi người, cáh cửa chỉ mở trong 5s thôi. Mau bám vào vai tớ.
Cả 5 Game ninja bám vào người huysiunhan, cậu dùng Phi Lôi Thần Thuật lao qua cánh cửa. 6 Game ninja vừa qua thì cửa cũn đóng kín.
- Á á á....... Cứu tớ với các cậu ơi!
Đó là quanggiang, trong lúc dịch chuyển đã vô tình làm chân sượt qua bức tường Hắc độc. Vết thương bầm lại rồi đen như bị lở loét.
Xaratadi nói:
- Ngồi yên quanggiang, onghoang nung nóng con dao này cho tớ. MrWhite tạo cho tớ 1 mẩu băng.
Xaratadi dùng con dao nóng rạch xung quanh vết thương của quanggiang. Lớp da vừa lật lên, tất cả 6 Game ninja đều rùng mình. Trong vết thương của quanggiang có rất nhiều giòi. Đó là giòi độc. Xaratadi cẩn thận khều hết giòi ra và rắc vào đó loại thuốc bột. Lũ giòi bị dính thuốc lập tức chết ngay. Cậu lại lấy ra lọ thuốc khác rắc vào vết thương của quanggiang và giải thích:
- Đây là thuốc giải của Hắc độc, lúc chuẩn bị đi thầy Kazeto đưa cho tớ. Còn bây giờ tớ sẽ làm liền vết thương của quanggiang lại. Cậu sẽ nhanh khoẻ lại thôi.
Vừa chữa xong cho quanggiang, đâu đó cất tiếng cười hé hé hé.... Lanh lảnh. Liền lúc đó, có 1 người phụ nữ tay cầm trượng xuất hiện:
- Khá khen cho bọn nhóc tụi bây đã phá đc Hắc quỷ trận, nhưng giờ các ngươi sẽ k may mắn đc nữa đâu...
Đó chính là 1 trong 2 người tấn công thầy Kazeto và là kẻ hạ độc thầy......
Người phụ nữ đó mặc bộ trang phục đen, sau lưng mang 1 cây quyền trượng dài, bà ta tên là Ikhông. Huysiunhan hỏi maumebebet:
- Cậu xem bà ta có phải Game ninja của HebiSakami không?
Maumebebet giở sách cở ra và nói:
- Chakra âm, vũ khí là quyền trượng..... Là Game ninja của HebiSakami, lớp Ma Pháp. Chuyên tạo bùa chú, sở trường tạo ma trận và tấn công khoảng cách xa.
Bà ta bỗng cười, tiếng cười vô hồn, lạnh lẽo, xoáy vào tâm can con người. MrWhite khó chịu:
- Bà im ngay kiểu cười đó đi, như chim lợn ý.
Bà ta nghiêm mặt lại:
- Chà chà, bọn nhãi ranh dám hỗn láo với ta hả, ta sẽ dạy cho bọn mày biết lễ phép vs người lớn nhé........khi chúng mày thành mấy cái xác đáng yêu.
Bà ta lại cười, khuôn mặt ác quỷ giãn ra tạo thàng 1 nụ cười kinh dị:
- Man yêu phù!
Từ cây trượng của bà ta xuất hiện tia chớp màu đen nhá lên.
Maumebebet hét:
- Các cậu...1 2 3 ... 5 Sau »

12[3]