Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Nếu Facebook là số 2 thì không ai là số 1

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 00:30

ebook đã có màn xuất hiện tồi tệ tại sự kiện D Conference. Sau khi bị chỉ trích quá nhiều về các vấn đề riêng tư và bảo mật, Zuckerberg đã có một cuộc phỏng vấn tệ hại, trả lời rời rạc, mâu thuẫn và không rõ ràng. Mọi thứ còn tệ hơn khi vị Mark Zuckerberg bắt đầu bối rối, toát mồ hôi dưới ánh đèn sân khấu, đến mức người xem có thể nhìn thấy cả những giọt mồ hôi lăn trên khuôn mặt anh.

Tất cả đã thay đổi khi CEO của mạng xã hội lớn nhất hành tinh luôn thể hiện thái độ bình tĩnh và điềm đạm


Còn bây giờ, tất cả đã thay đổi khi CEO của mạng xã hội lớn nhất hành tinh luôn thể hiện thái độ bình tĩnh tại một vài hội thảo gần đây hay cách mà anh thông báo về việc mình sắp làm bố cũng như những lần sảy thai trước của vợ. Mark Zuckerberg ngày càng dành được nhiều sự tôn trọng và yêu mến hơn thay vì hình ảnh một cậu thanh niên “khó bảo” không thèm quan tâm đến quyền riêng tư của người dùng.

Những ứng cử viên khác?

Những đối thủ cứng cựa của Facebook


Apple? iPhone đã thực hiện cuộc cách mạng thay đổi vĩnh viễn thị trường di động, nhưng bây giờ nó đã hơn 8 tuổi. Cũng rất lâu rồi Apple chưa có cú “hit” nào khi doanh số iPad ngày càng sụt giảm, Apple Watch khởi đầu chậm chạp, Apple Music dường như đang đi theo lối mòn của Apple Maps – một trong những ứng dụng gây thất vọng nhất của gã khổng lồ công nghệ này.
Google? Google vượt mặt Facebook ở mọi con số thống kê: người dùng, doanh thu quảng cáo, lợi nhuận. Tuy nhiên, Facebook đang phát triển rất nhanh và thực sự đe dọa những lĩnh vực mà Google thống trị như mảng di động và video. Google có vẻ đang hết ý tưởng và khó có thể thể tiến xa hơn trừ phi một trong các dự án táo bạo của Larry Page thành công.
Microsoft? Microsoft đang tham vọng quay trở lại với Windows 10 nhưng hiện tại điều đó chưa giúp cho gã khổng lồ phần mềm được gì nhiều.
Amazon? Đây mới chính là đối thủ cứng cựa nhất với Facebook tại thời điểm này: nhiều người dùng, hệ thống quản trị tốt, sở hữu hai mảng kinh doanh lớn (thương mại điện tử và điện toán đám mây: Amazon Web Services). Tuy nhiên Amazon không sở hữu phổ người dùng rộng khắp thế giới và chứng minh được hãng có thể thu lợi nhuận ổn định như Facebook dù đã đi trước trong rất nhiều năm.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi gã khổng lồ này sẽ làm gì trên đỉnh vinh quang.

Tất nhiên, mỗi thời kỳ phát triển của công nghệ sẽ có một “ông hoàng” khác nhau. Microsoft, Google, Apple đã từng ngự trị trên đỉnh vinh quang còn bây giờ là thời của Facebook. Sau rất nhiều nỗ lực, Mark Zuckerberg cùng đồng nghiệp có thể hít một hơi sâu và tận hưởng thành công của mình.
Đạt được thành công đã khó, nhưng để duy trì nó thì còn khó hơn rất nhiều và chúng ta hãy cùng chờ đợi gã khổng lồ này sẽ làm gì trên đỉnh vinh quang.
Tham khảo: BI

1[2]