Teya Salat

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Mẹo cai thuốc lá thành công chỉ trong 5 ngày

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 16:30

g không căng thẳng.
3. Không làm những việc bạn thường làm khi có mặt của thuốc lá
Không uống café, rượu bia hay những thứ bạn thường dùng chung hay làm việc gì đó mà bạn thường làm khi có mặt, sử dụng cùng thuốc lá.
4. Tự tạo niềm vui cho bản thân
Bạn cần phải chủ động để tạo ra niềm vui cho bạn, đồng thời để tăng thêm hứng thú với việc bỏ thuốc lá nên tự thưởng cho mình 1 cái gì đó để có động lực “bước tiếp”.
Duy trì cuộc sống thoải mái không lệ thuộc vào thuốc lá
1.Tuần đầu tiên:
– Tính từng ngày một và luôn nghĩ rằng mình đã vượt qua được ngày thứ nhất tại sao lại không vượt qua được ngày thư hai và cứ thế cộng lên theo cấp số cộng.
– Áp dụng “kỹ thuật” cai thuốc lá đã biết để vượt qua từng ngày một. Chế độ khắt khe sẽ giảm dần sau 1 tuần.
– Những người nghiện nặng có thể sẽ mất từ 1-3 tháng để không còn bị dày vò vì những cơn thèm thuốc và có cảm giác bình thường như người không hút thuốc
2. Tuần thứ 2 – 6
Phải luôn luôn duy trì sự tích cực như tuần đầu tiên, những lúc rảnh rỗi luôn phải nghĩ rằng mình vẫn phải tích cực để duy trì thành công của những ngày qua.
Những tư tưởng “chẳng sao” cần phải loại bỏ ngay như:
– Hút 1 điếu chẳng sao đâu mà -> Hút lại là thất bại ngay dù chỉ ngửi mùi thôi.
– Ở gần người hút thuốc lá cũng chẳng sao, mình không hút là được -> Nếu ở gần người hút thuốc sẽ khiến bạn không chịu được và sẵn sàng cầm bật lửa lên châm thuốc hút ngay sau vài phút đấu tranh tư tưởng.
– Căng thẳng quá, hút 1 điếu thuốc để giải tỏa cũng chẳng sao -> Mọi chuyện rồi sẽ qua, sẽ có cách giải quyết của nó, nếu hút thuốc lúc này sẽ phải tiến hành cai thuốc lại từ đầu.
3. Từ tuần thứ 7 trở đi : Tuyệt vời !
Khi đã vượt qua được 6 tuần trước một cách thành công thì xin chúc mừng vì bạn đã cai được thuốc.
Tuy nhiên, cai thuốc được rồi không có nghĩa là bạn không có khả năng nghiện trở lại mà bạn cần phải duy trì cuộc sống tích cực, thoải mái với việc mình đã bỏ được thuốc lá.

1[2]