Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Làm cách nào để chống lại cơn nghiện smartphone

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 18:15

e Calendar và Gmail. Google ngày càng hiểu người dùng, có nghĩa là công ty cũng dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh các công cụ quảng cáo để tiếp cận khách hàng.
Paul Atchley, một giáo sư tâm lý học tại Đại học Kansas thì nhìn nhận chứng nghiện điện thoại dưới hai góc độ khác nhau: thứ nhất, đó là sự phiền nhiễu mà hội chứng này mang đến cho người dùng; Thứ hai, việc kiểm tra điện thoại đôi khi lại mang lại sự thoải mái cho người dùng như thể họ vừa hoàn thành được một nhiệm vụ nào đó.
Giống như nhiều người trong chúng ta, khi vừa rời khỏi một cuộc họp hay một cuộc hẹn với bác sĩ, Susan Butler vẫn ngay lập tức muốn kiểm tra trạng thái trang mạng xã hội của mình. Cô cũng có thói quen là mở một trang web, đóng nó lại sau đó lại mở ra với hi vọng nó sẽ hiển thị một cái gì đó mới mẻ hơn. Và đây là những lí do mà cô phải tìm tới sự giúp đỡ của Ringly.
Tuy nhiên, Atchley lại hoài nghi tính hữu hiệu cũa Ringly khi ông cho rằng nghiện điện thoại là một vấn đề cá nhân hết sức mạnh mẽ mà muốn vượt qua phải dùng ý chí chứ không phải đơn giản là sử dụng một công cụ để lọc tin nhắn.
Tham khảo: nytimes

1[2]