Ring ring

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Hướng dẫn mở khoá khi Nick FaceBook bị Khoá

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-03 - 23:02

ẽ không dùng lại được nữa.
Facebook sẽ hiện ra một số bạn bè của bạn bằng ảnh đại diện hoặc Tag ảnh. Bạn sẽ chọn đúng là Ok.
Khuyên, nếu nhiều bạn vớ vẩn quá bạn nên search lại mấy cái tên cho chắc chắn rồi hãy next nhé.
FAcebook Verification

Mình nhận được rất nhiều comment của các bạn lập tài khoản Facebook để kinh doanh. Do kết bạn quá nhiều mà không thể xác nhận được bạn bè qua Tag. Số lượng bạn bè quá lớn, Facebook chỉ yêu cầu bạn xác minh qua Tag ảnh bạn bè, không có xác minh qua điện thoại.

Khi đó lấy lại tài khoản facebook sẽ cực kỳ khó khăn. Và mình sẽ chỉ cho bạn làm theo 1 cách, hi vọng sẽ thành công nhé! Đó là xác minh Facebook bằng việc gửi ảnh chụp hoặc scan CMT – ID của bạn.

Bước 1: Truy cập link sau:
http://www.facebook.com/help/contact/183190208381429

Giao diện hiện ra như sau:

xac minh qua cmt

Bước cuối: Chờ đợi để facebook xem xét trường hợp của bạn. Hi vọng nhé, mình biết mất nick facebook làm ăn nhiều bạn làm lại mệt lắm! Nếu chưa bị hãy đọc các phần dưới để tránh bị nhé!

* Nếu tài khoản bị khóa, không đăng nhập được ngay từ đầu. Thì có nghĩa nick Facebook đó bạn đã vi phạm chính sách của Facebook rất nặng, và bị khóa không cần thông báo. Vẫn còn cách cứu vãn là kháng cáo! Mình sẽ viết trong bài sau.

Tránh Tài khoản Facebook của bạn bị khoá hoặc Disabled
Đôi khi tài khoản của bạn đã bị khóa mà không cần cảnh báo và là bàn tay của một bên trái phép tuy nhiên nơi bạn có kiểm soát có một số biện pháp mà bạn có thể để bạn giữ tài khoản của bạn không bị khóa hoặc vô hiệu hóa một lần nữa:

Hãy dành thời gian để xây dựng một mạng lưới các fan hâm mộ trang, thích và bạn bè. Bạn luôn luôn có thể tham gia Facebook thang quá. Nhưng nhớ là phải tập trung vào chất lượng, không phải số lượng.
Hạn chế yêu cầu kết bạn và cũng có số lượng bài viết mà bạn thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn.
Tuân thủ các điều khoản và điều kiện.
Không đặt tất cả trứng vào một giỏ – nếu bạn đang sử dụng Facebook để tiếp thị kinh doanh, bao gồm nó trong chiến lược của bạn, nhưng xem xét sử dụng các trang web mạng xã hội khác như LinkedIn, Google Plus và Twitter, và xây dựng một sau trên chúng cũng có.
Hi vọng sau bài viết này các bạn không đăng nhập facebook được sẽ có thể thực hiện thành công. Mình đã xử lý khá nhiều ca khó liên quan tới việc khóa tài khoản facebook. Nếu bạn đã làm sai các bước trên, dẫn tới quá khó khăn để xác minh và mở lại tài khoản facebook. Hãy liên hệ với tôi bằng cách Comment ở dưới đây. Tôi sẽ cố gắng giúp bạn! Trust me!!!
Nguồn TTPM

1[2]