Polly po-cket

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Hướng Dẫn Các Vấn Đề Cơ Bản Khi Chơi Game Army2

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-05 - 17:30

n là boss gồm có 10 ải, các ải đó là các map boss từ bom 1 → nghĩa trang 2 bắt buộc các vượt qua. Bạn phải chơi lần lượt từ map boss bom 1 cho đến nghĩa trang 2 và không thể chọn map trong khu vực này. Nếu bạn đi mà bị chết từ ải nào đó thì bắt buộc bạn phải đi lại từ đầu, vượt qua hết cả 10 ải bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn có giá trị từ đấu trùm liên hoàn.

- Lưu ý: Khu vực đấu trùm liên hoàn thường xuyên chật kín người và không có phòng chơi nên các bạn nào muốn đi khu vực này thì cần lựa những khung giờ khi Game Mobiarmy2 lúc mới bảo trì xong hoặc tầm mờ sáng thì mới có thể hy vọng là có phòng chơi ở khu vực đấu trùm liên hoàn này.



IX. Item phục hồi điểm nâng cấp



- Item phục hồi điểm nâng cấp có tác dụng khôi phục lại tất cả số điểm mà bạn đã login vào mục Nâng cấp trước đó trong quá trình nhân vật của bạn lên level.



X. Ngọc đồng đội



- Chắc trong game Game Mobiarmy2, ngọc đồng đội rất ít bạn chú ý đến và sau đây xin nói sơ qua về tác dụng của ngọc này: Ngọc đồng đội sẽ có tác dụng khi chơi từ 2 người trở lên. Nếu 1 đội có 4 người thì sẽ được lợi thế rất nhiều. Khi ép ngọc đồng đội bạn và đồng đội của bạn sẽ cùng được tăng các chỉ số như máu, tấn công, phòng thủ, may mắn lên một mức nhất định tuỳ theo nhân vật của bạn ép ngọc đồng đội là nhiều hay ít. Có thể nói mạnh càng thêm mạnh.



XI. Giá bán, phí gia hạn trang bị vàng bạc



- Đối với trang bị vàng giá bán là 200k xu/1 món và phí gia hạn sẽ là 20k xu + 5% ngọc.

- Đối với trang bị bạc giá bán là 100k xu/1 món và phí gia hạn cũng sẽ là 20k xu +5% ngọc.



XII .Trang bị vàng mua ở shop



- Trang bị vàng mua ở shop không thể chế lên vàng cấp cao hơn được nhé. Bạn phải chế lên vàng cấp 1 thì mới có thể tiếp tục chế lên vàng cấp 2, cấp 3 được



XIII. Lỗi số lượng thành viên xin gia nhập đội đã quá nhiều



- Lỗi này là do clan đó đã quá nhiều người xin gia nhập mà bang chủ chưa vào duyệt được. Bạn chỉ cần bảo bang chủ clan đó vào trang wep clan chọn mục '' Danh Sách Yêu Cầu '' kick hết những tên xin gia nhập clan đó ra để có slot trống và bạn tiến hành nộp đơn xin gia nhập là được.



XIV. Đấu trường



- Khu vực đấu trường là khu vực random sẽ tự chọn map ngẫu nhiên cho bạn khi bạn vào thi đấu và bạn không thể chọn map trong khu vực này. Mỗi lần bạn win bạn sẽ được ở lại phòng đó và map bạn đấu win trước đó sẽ không thay đổi. Nếu bạn thua bạn sẽ bị kick ra khỏi phòng.



Chúc Các Bạn Chơi Game Vui Vẻ !

1[2]