Teya Salat

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Câu like fanpage Facebook là vô nghĩa

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 00:01

giám đốc marketing của Facebook thừa nhận một sự thật không mấy dễ chịu: “Tất cả các khách hàng của tôi đều rất mệt mỏi vì phải trả tiền cho Facebook. Nhưng cũng giống như Channel 4 (một đài truyền hình miễn phí với doanh thu duy nhất từ quảng cáo) hay bất kỳ tạp chí nào khác: bạn phải trả tiền để được truyền tải nội dung của mình”.
Trong bối cảnh người ta đang “vung vãi” Like, các thương hiệu cần phải trả tiền cho Facebook để tìm ra đối tượng quảng cáo thực sự tiềm năng
Cuối cùng, vị giám đốc của Facebook tại Châu Âu và Châu Á lý giải vì sao bạn cần phải trả tiền cho Facebook… một cách thông minh: “Tất cả những gì Facebook đang muốn nói là: ‘Đúng, bạn phải trả tiền để được đăng tải nội dung của bạn’, nhưng chúng tôi đang cung cấp cho các bạn nền tảng để làm điều đó và để lựa chọn một cách thông minh xem nội dung đó sẽ được đưa tới những người nào. Lý do người ta phải chi trả quá nhiều cho mỗi mẩu quảng cáo là bởi vì người ta đưa các mẩu quảng cáo này đến cả những đối tượng không phù hợp!”.

1[2]