XtGem Forum catalog

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

Cảm nhận so sánh giữa Heroes of the Storm với LMHT

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-04 - 16:00

mua thêm item như trong LMHT.
6. Hero Chuyên gia (Specialist) – Trong Heroes có một class được gọi là Chuyên gia (Specialist). Những hero này sẽ có một số khả năng đặc biệt nổi trội. Một ví dụ đó là Abathur. Nhiệm vụ của Abathur là ẩn náu và kiểm soát trận đấu để tìm cách giúp đội mình. Một ví dụ khác là Bác sĩ Phù thủy Naziba. Naziba đặc biệt hữu dụng trong việc hóa giải sóng và tấn công tower.




7. Lựa chọn chiêu cuối – Hero trong LMHT có một khả năng cuối cùng tác dụng tăng khả năng gây sát thương, hiệu ứng, buff, trị thương hoặc kết hợp một số đặc điểm kể trên. Trong tựa game này, khi đạt level 10, người chơi được phép lựa chọn một trong hai chiêu cuối. Điều này cho phép người chơi tùy chỉnh và quyết định dựa theo tình thế trận đấu lúc bấy giờ.
8. Mục tiêu ở mỗi map – HótS có nhiều bản đồ mà trobf đó, nếu hoàn thành một mục tiêu nhất định sẽ có được lợi thế lớn. Chẳng hạn, nếu thu thập đủ dubloon trong bản đồ Blackheart's Bay, bạn có thể mượn tay đội quân của thuyền trưởng Blackheart trong một lúc. Đội quân này sẽ bắn đại bác gây sát thương lớn cho các công trình của đối thủ.




9. Đạn dược của tower - Trong HótS, tower không còn mạnh như trong LMHT nữa. Tower chỉ có thể bắn 20 phát đạn một lúc. Mỗi 10 giây chỉ có thể phục hồi 1 đạn dược. Sẽ không còn những cuộc bao vây kéo dài nữa bởi tower sẽ sớm hết đạn dược và bị đối thủ phá hủy.




10. Pháo đài – trong HótS, pháo đài có tác dụng như một căn cứ trên tiền tuyến và mỗi lane có 2 pháo đài. Mỗi pháo đài này bao gồm 2 gate tower, một cổng, một castle tower, và một đài phun nước giúp hồi phục máu và mana. Trở về pháo đài để phục hồi máu và mana sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn qua về căn cứ chính rất nhiều.




Đó là những điều cơ bản bạn nên biết về Heroes of the Storm. Tất nhiên vẫn còn rất nhiều điều khác nữa bởi trò chơi vẫn đang được hoàn thiện, nhưng hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp những người chơi LMHT phần nào khi thử chơi HótS.
(theo Tri Thức Trẻ)

1[2]