Snack's 1967

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

12 điều các chòm sao sẽ vô cùng hối tiếc nếu không làm

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-02 - 13:16

Dưới đây là 12 điều các chòm sao nên thực hiện trong đời, nếu không sau này về già, bạn sẽ cảm thấy hối hận đấy!
Đánh nhau với Bạch Dương
Dù chuyện này nghe có vẻ khá tiêu cực nhưng theo những nghiên cứu về chiêm tinh thì đây chính là cách kết bạn với Bạch Dương nhanh nhất đấy (nếu đã là bạn thì tình bạn sẽ bền chặt hơn). Chòm sao này là những chiến binh thật sự. Họ muốn chắc chắn rằng những người bạn của họ có thể tự lo cho chính mình khi tình huống xấu xảy ra.

Dùng bữa với Kim Ngưu
Nếu có thể, hãy cùng chòm sao này đến một nhà hàng 5 sao sang trọng và có tiếng trong dùng để dùng bữa. Sau đó, hãy nhờ Kim Ngưu chọn món bởi họ là những người rất sành ăn. Hãy chắc chắn là hai bạn không bận bịu và có cả ngày để vừa ăn, vừa thưởng thức không khí, âm nhạc và những bộ quần áo đắt tiền.
Đi chơi với Song Tử
Hãy cùng đi chơi với Song Tử khi màn đêm vừa buông xuống và phố xá lại bắt đầu nhộn nhịp ánh đèn. Hãy để họ lo phần địa điểm vì chòm sao này biết chắc chắn nơi nào thú vị. Hãy đặt hết niềm tin vào người bạn Song Tử của bạn bởi với khả năng ngoại giao tốt của họ, bạn sẽ không chỉ có một đêm đáng nhớ mà còn mở rộng được kha khá mối quan hệ đấy.
Trải qua ngày mưa trong nhà với Cự Giải
Ngôi nhà của Cự Giải luôn có đầy đủ thức ăn ngon và nệm gối êm ấm chuẩn bị sẵn. Chòm sao này có đủ khả năng biến một ngày ảm đạm trong mưa thành bữa tiệc tuyệt vời nhất bạn từng có. Nếu là nam, họ sẽ thủ sẵn bộ trò chơi video games mới nhất và nếu là nữ, họ chắc chắn sẽ tạo niềm vui với bạn qua mỹ phẩm.

Quan sát Sư Tử làm điều họ muốn
Hãy tham gia bất kì một chương trình nào mà Sư Tử chịu trách nhiệm chính. Có thể cuối cùng bạn sẽ chẳng gom nhặt được bất cứ kinh nghiệm quý giá nào cả nhưng những phút giây trong chương trình sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng và sống hết mình.
Để Xử Nữ giúp sửa chữa những lỗi lầm
Nếu bạn cần có một thứ gì đó hoàn hảo nhưng không biết phải làm thế nào thì hãy gọi cho Xử Nữ. Dĩ nhiên bạn nên chuẩn bị tâm lí trước những lời cằn nhằn khó chịu từ chòm sao này nhưng đừng lo, họ cư xử như thế bởi vì họ thật sự quan tâm đến bạn. Khác với Sư Tử, Xử Nữ không cần một lượng fan hùng hậu, họ chỉ cần biết rằng họ đã hoàn tất công việc mà không có một sơ suất nào và những người xung quanh thật sự trân trọng sự cố gắng của họ.
Có một bữa tối lãng mạn cùng Thiên Bình
Bạn không cần phải là người yêu để có thể tận hưởng bữa tối lãng mạn cùng Thiên Bình bởi chòm sao này có thể vui vẻ cùng với bất cứ ai họ thích từ bạn bè đến gia đình. Nếu không đi ăn tối, bạn có thể rủ họ cùng xem phim, chèo thuyền hay đơn giản chỉ là đi dạo qua các phố phường. Chòm sao này sẽ dạy bạn cách mỉm cười thật đẹp và cách yêu mà không đòi hỏi.

Đối mặt với quỷ dữ cùng Thần Nông
“Quỷ dữ” ở đây chính là mặt đen tối trong con người bạn hay những ám ảnh của quá khứ. Hãy chỉ tìm đến Thần Nông nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sàng và cương quyết đối mặt bởi chòm sao này một khi đã giúp thì họ sẽ làm đến cùng. Ban đầu mọi thứ có vẻ sẽ rất khó khăn nhưng hãy tin vào họ và bạn chắc chắn sẽ vượt qua.
Đi thám hiểm cùng Nhân Mã
Nên nhớ đi càng xa càng tốt. Du lịch dọc đất nước cũng đã ổn rồi nhưng nếu đích đến là vòng quanh thế giới thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa. Khi thám hiểm cùng với Nhân Mã, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán, luôn được chỉ cách đi nhanh nhất và khám phá được những vẻ đẹp kì vĩ mà ngay cả những hướng dẫn viên du lịch lâu năm cũng không thể nào biết được.
Nhờ Ma Kết giúp đỡ thăng tiến
Hãy đưa người bạn Ma Kết của bạn đến bất cứ một sự kiện nào có liên quan đến công việc như bữa tiệc của cấp trên bởi chòm sao này rất giỏi trong việc giúp bạn trông thật thành đạt và tài năng, đủ để bạn gây ấn tượng sâu sắc với nhân vật quan trọng bạn đang nhắm đến.
Tham gia trò vui cùng Bảo Bình
Những hoạt động của Bảo Bình chắc chắn sẽ khá thú vị nhưng có thể khiến bạn cảm thấy hơi thiếu thoải mái vào thời gian đầu do chúng quá…khác lạ. Tuy vậy, hãy mạnh dạn tham gia và để chòm sao này dạy bạn. Càng lắng nghe và học từ Bảo Bình, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống này theo một chiều hướng mới so với những gì bạn từng nghĩ.

Được cứu bởi Song Ngư
Dù có hơi thiếu tập trung nhưng khi có chuyện khẩn cấp xảy ra, Song Ngư luôn mau mắn tìm được cách giải quyết phù hợp và sẵn sàng hi sinh hết mình. Dù bạn có là ai và dù họ có từng ghét bạn đến mức nào đi chăng nữa thì vào thời khắc sinh tử, tất cả những gì có trong đầu họ là phải cứu được bạn. Chòm sao này không cần bất cứ một lời cảm tạ nào vì họ luôn yêu thương và thích cho đi hơn là nhận lại.