Lamborghini Huracán LP 610-4 t

Wap giải trí, tải Game ứng dụng miễn phí

10 mẹo và thủ thuật dành cho người dùng Facebook

• lượt xem:
• Ngày đăng: 2015-11-03 - 23:31

n hiển thị những ứng dụng đang dùng, quản lý những thông tin ứng dụng có thể truy cập và gỡ bỏ ứng dụng khi không còn dùng tới chúng nữa.
Để truy cập những ứng dụng này, kích Account → Privacy Settings. Cuộn chuột xuống dưới mục Apps and websites rồi kích vào Edit settings. Tiếp đến, bên cạnh mục Applications you use, chọn Edit Settings và gỡ bỏ hoặc điều chỉnh lựa chọn cho các ứng dụng.
Kích hoạt Login Approvals
Tính năng “Login Approvals” của Facebook không bắt buộc nhưng người dùng nên sử dụng nó. Nếu kích hoạt cài đặt này, bạn sẽ phải điền một mã code mà Facebook gửi cho mình qua tin nhắn tới điện thoại bất cứ khi nào đăng nhập từ thiết bị mới. Nếu Facebook biết được đăng nhập từ thiết bị trước đó bạn chưa lưu, nó sẽ gửi một thông báo cho lần đăng nhập tiếp theo.
Để kích hoạt lựa chọn này, truy cập vào Account Settings, sau đó kích vào thẻ Security. Ở bảng bên phải, chọn Login Approvals và tích vào hộp thoại Require me to enter a security code each time an unrecognised computer or device tries to access my account.
Lamle (Theo CIO)

1[2]